Đón tiếp khách tại showroom; liên hệ mời khách tới showroom; cập nhật thường xuyên các thông tin về các nhãn hàng và sản phẩm tới khách hàng (email; điện thoại, nhắn tin; mạng xã hội,...).
Dẫn khách đi tham quan showroom và giới thiệu về sản phẩm đang trưng bày (bao gồm tất cả lịch sử thiết kế cũng như chi tiết thiết kế của từng sản phẩm) và các sản phẩm & dịch vụ khác do nanoHome cung cấp.
Thăm hỏi và giữ liên lạc với các khách hàng; xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
Liên hệ và ghé thăm các văn phòng công ty kiến trúc/nội thất để giới thiệu về các thương hiệu và dịch vụ do nanoHome cung cấp.
Tư vấn và trả lời các câu hỏi hay yêu cầu của khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp (hotline; khách tham quan showroom; mạng xã hội,...).
Nắm các yêu cầu của khách hàng; báo giá cho khách hàng và tiếp tục theo dõi đơn hàng đồng thời tìm phương án để có thể hoàn thành được đơn hàng.
Lên ý tưởng, concept đồ nội thất để thuyết trình cho cho dự án của khách hàng.
Sắp xếp & thực hiện việc giao hàng cho khách hàng để khách có trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ của nanoHome.
Tìm kiếm các khách hàng mới; đưa ra các giải pháp hỗ trợ cho việc bán hàng; lập kế hoạch và thực hiện các giải pháp này nếu được sự đồng ý của cấp trên.
Đạt được doanh số bán hàng do Công ty đưa ra hàng tháng/quý/năm.
Thực hiện các báo giá; hợp đồng mua bán; chứng từ vận chuyển/giao hàng; đăng ký bảo hành hàng hóa.
Sử dụng hệ thống quản lý bán hàng (Misa) của Công ty và thực hiện đầy đủ các quy trình và trình tự liên quan đến việc bán hàng và quản lý kho trên hệ thống.
Lập báo cáo hàng tuần về các "Sale Lead" (Danh sách đơn hàng hiện có); Báo cáo số lượng khách hàng gọi hotline cũng như ghé showroom và các yêu cầu/nhu cầu của khách hàng.
Kiểm đếm hàng hóa/hàng tồn kho hàng tháng.
Đón tiếp khách tại showroom; liên hệ mời khách tới showroom; cập nhật thường xuyên các thông tin về các nhãn hàng và sản phẩm tới khách hàng (email; điện thoại, nhắn tin; mạng xã hội,...).
Dẫn khách đi tham quan showroom và giới thiệu về sản phẩm đang trưng bày (bao gồm tất cả lịch sử thiết kế cũng như chi tiết thiết kế của từng sản phẩm) và các sản phẩm & dịch vụ khác do nanoHome cung cấp.
Thăm hỏi và giữ liên lạc với các khách hàng; xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
Liên hệ và ghé thăm các văn phòng công ty kiến trúc/nội thất để giới thiệu về các thương hiệu và dịch vụ do nanoHome cung cấp.
Tư vấn và trả lời các câu hỏi hay yêu cầu của khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp (hotline; khách tham quan showroom; mạng xã hội,...).
Nắm các yêu cầu của khách hàng; báo giá cho khách hàng và tiếp tục theo dõi đơn hàng đồng thời tìm phương án để có thể hoàn thành được đơn hàng.
Lên ý tưởng, concept đồ nội thất để thuyết trình cho cho dự án của khách hàng.
Sắp xếp & thực hiện việc giao hàng cho khách hàng để khách có trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ của nanoHome.
Tìm kiếm các khách hàng mới; đưa ra các giải pháp hỗ trợ cho việc bán hàng; lập kế hoạch và thực hiện các giải pháp này nếu được sự đồng ý của cấp trên.
Đạt được doanh số bán hàng do Công ty đưa ra hàng tháng/quý/năm.
Thực hiện các báo giá; hợp đồng mua bán; chứng từ vận chuyển/giao hàng; đăng ký bảo hành hàng hóa.
Sử dụng hệ thống quản lý bán hàng (Misa) của Công ty và thực hiện đầy đủ các quy trình và trình tự liên quan đến việc bán hàng và quản lý kho trên hệ thống.
Lập báo cáo hàng tuần về các "Sale Lead" (Danh sách đơn hàng hiện có); Báo cáo số lượng khách hàng gọi hotline cũng như ghé showroom và các yêu cầu/nhu cầu của khách hàng.
Kiểm đếm hàng hóa/hàng tồn kho hàng tháng.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế nội thất/ kiến trúc hoặc các ngành có liên quan là điểm cộng.
Kỹ năng nói và viết tiếng Anh tốt. Biết tiếng Hàn là điểm cộng.
Yêu thích nội thất và có khiếu thẩm mỹ.
Kỹ năng sử dụng Powerpoint / Canvas / Photoshop,...
Có khả năng ăn nói lưu loát, nhẹ nhàng khi nói chuyện với khách hàng. Truyền cảm hứng cho khách hàng thông qua các câu chuyện về thiết kế & câu chuyện về sản phẩm
Luôn vui vẻ niềm nở với khách hàng / không được có thái độ tiêu cực khi làm việc với khách hàng.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Với tôn chỉ làm việc “Luôn ân cần – Luôn cố gắng”, Phòng khám đa khoa 5 sao Hà Nội (Ngõ 25 tổ 18 Doãn Kế Thiện – P. Mai Dịch – Q. Cầu Giấy – Hà Nội) hướng đến một mục tiêu là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe để người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận khác “chọn mặt gửi vàng”. Phòng khám đa khoa 5 sao Hà Nội được khai trương vào ngày 3/1/2016; tại đây, chúng tôi đảm bảo có các hệ thống, thiết bị khám, chữa bệnh hiện đại, cùng với đội ngũ cán bộ y tế, hỗ trợ có chuyên môn và tâm huyết với nghề; làm việc trong 9 chuyên khoa chính của Phòng khám. Đồng thời, nhận thức được tầm quan trọng trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác chẩn đoán, khám chữa bệnh, Phòng khám đã có sự đầu tư, cập nhật các trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh của người dân một cách tốt nhất và có hiệu quả nhất. Phòng khám tự hào là nơi đầu tiên trang bị máy siêu âm 3D-4D tại Hà Nội. Bên cạnh các dịch vụ mũi nhọn là Răng - Hàm - Mặt, Tai - Mũi - Họng, Sản phụ khoa, Siêu âm, Xét nghiệm, Nội tổng quát, Phòng khám còn có nhiều chuyên khoa chất lượng cao khác. Với mục đích chính là mang lại cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng về chăm sóc sức khỏe, Phòng khám đa khoa 5 sao Hà Nội chúng tôi xin cam kết sẽ luôn có sự đầu tư trang thiết bị và nguồn lực nhằm xây dựng 9 chuyên khoa chất lượng cao; phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Với mục đích chính là mang lại cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng về chăm sóc sức khỏe, Phòng khám đa khoa 5 sao Hà Nội chúng tôi xin cam kết sẽ luôn có sự đầu tư trang thiết bị và nguồn lực nhằm xây dựng 9 chuyên khoa chất lượng cao; phục vụ tốt nhất cho khách hàng.