- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép
- Tiếp đón khách đến liên hệ công việc tại tòa nhà (Tỷ trọng: 40%)
- Lắng nghe các yêu cầu của khách đến liên hệ
- Ghi nhận vào sổ theo dõi khách.
- Hướng dẫn khách liên hệ công tác theo đúng qui định
- Theo dõi và thống kê lượng khách đến liên hệ công tác.
- Tiếp nhận và chuyển thông tin (Tỷ trọng: 30%)
- Quản lý tổng đài điện thoại, lập sổ danh bạ điện thoại cố đinh, điện thoại nội bộ và điện thoại di động của lãnh đạo các phòng để tiện trong việc liên hệ.
- Tiếp nhận và chuyển thông tin qua điện thoại.
- Nhắc nhở, chuẩn bị phòng họp (Tỷ trọng: 20%)
- Nhắc nhỡ tạp vụ chuẩn bị phòng làm việc của Ban Tổng giám đốc khi tiếp khách và phòng họp.
- Hướng dẫn phòng họp khách/CBCNV tham dự hội nghị/hội hơp của Công ty.
- Các công việc khác (Tỷ trọng: 10%)
- Quản lý và bảo quản máy photocopy chỉ được phép photo các tài liệu hồ sơ theo qui định.
- Quản lý và bảo quản các tài sản, phương tiện làm việc của Công ty giao.
- Hỗ trợ văn thư trong công tác phát hành văn bản.
- Nhận và phát phiếu đăng ký dự tuyển của P. Tuyển Dụng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại học Chuyên ngành: Quản trị hành chánh, Quản trị nhân sự, Kế hoạch, Tổng hơp, Quản trị kinh doanh… hoặc các ngành khác có liên quan.
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 1-2 năm
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: có kinh nghiệm hành chính tổng hợp, hành chính lễ tân, tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên nội bộ.
- Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng, kỹ năng giám sát công việc, Kỹ năng tư vấn cho khách hang nội bộ.
- Kỹ năng mềm:
- Có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế hình ảnh (Canva/PTS/AI) ở mức độ cơ bản.
- Có khả năng viết content truyền thông tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, đáp ứng nhanh công việc được giao
- Có khả năng xử lý nhanh, chính xác, linh hoạt,
- Đa năng và biết sắp xếp ưu tiên việc cần làm
- Có khả năng hoạt náo để tổ chức các chương trình gắn kết là 1 điểm cộng
- Quan hệ ứng xử và giao tiếp tốt.
Với tôn chỉ làm việc “Luôn ân cần – Luôn cố gắng”, Phòng khám đa khoa 5 sao Hà Nội (Ngõ 25 tổ 18 Doãn Kế Thiện – P. Mai Dịch – Q. Cầu Giấy – Hà Nội) hướng đến một mục tiêu là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe để người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận khác “chọn mặt gửi vàng”. Phòng khám đa khoa 5 sao Hà Nội được khai trương vào ngày 3/1/2016; tại đây, chúng tôi đảm bảo có các hệ thống, thiết bị khám, chữa bệnh hiện đại, cùng với đội ngũ cán bộ y tế, hỗ trợ có chuyên môn và tâm huyết với nghề; làm việc trong 9 chuyên khoa chính của Phòng khám. Đồng thời, nhận thức được tầm quan trọng trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác chẩn đoán, khám chữa bệnh, Phòng khám đã có sự đầu tư, cập nhật các trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh của người dân một cách tốt nhất và có hiệu quả nhất. Phòng khám tự hào là nơi đầu tiên trang bị máy siêu âm 3D-4D tại Hà Nội. Bên cạnh các dịch vụ mũi nhọn là Răng - Hàm - Mặt, Tai - Mũi - Họng, Sản phụ khoa, Siêu âm, Xét nghiệm, Nội tổng quát, Phòng khám còn có nhiều chuyên khoa chất lượng cao khác. Với mục đích chính là mang lại cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng về chăm sóc sức khỏe, Phòng khám đa khoa 5 sao Hà Nội chúng tôi xin cam kết sẽ luôn có sự đầu tư trang thiết bị và nguồn lực nhằm xây dựng 9 chuyên khoa chất lượng cao; phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Với mục đích chính là mang lại cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng về chăm sóc sức khỏe, Phòng khám đa khoa 5 sao Hà Nội chúng tôi xin cam kết sẽ luôn có sự đầu tư trang thiết bị và nguồn lực nhằm xây dựng 9 chuyên khoa chất lượng cao; phục vụ tốt nhất cho khách hàng.