Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận thông tin khi khách hàng liên hệ các kênh dịch vụ trực tuyến; tư vấn nhanh chóng và hiệu quả về các thông tin liên quan đến sản phẩm và thương hiệu qua các hoạt động đặt - chọn - mua sản phẩm, đặt bàn trực tuyến…; đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi liên hệ Tổng đài Dịch vụ (Service Center);
- Quản lý lịch trình đặt chỗ, đảm bảo tối ưu hóa sức chứa của nhà hàng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng; Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình đặt chỗ và cung cấp hỗ trợ cho khách hàng khi cần thiết;
- Tiếp nhận các vấn đề phát sinh hoặc ý kiến từ khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu; phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh một cách hiệu quả, đúng quy trình và đúng theo quy chuẩn của thương hiệu;
- Nắm bắt cơ hội để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của Công ty đến
- khách hàng; thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.
- Phối hợp với các nhân viên thuộc bộ phận khác của Công ty để thực hiện các hoạt động liên quan đến việc chăm sóc dịch vụ khách hàng;
- Đảm nhận các công việc khác khi được giao phó theo đúng chuyên môn của mình từ cấp Quản lý.
GIỚI THIỆU VỀ HUMVENTURES:
HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi không ngừng đổi mới và phát triển để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Để tiếp tục phát triển các thương hiệu tôn vinh giá trị bản địa được mến chuộng, như:
- Hum Dining: Ẩm thực thực vật cao cấp
- Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
- Chill Corner: Cafe & ăn nhẹ
- Vườn Trong Phố: không gian sự kiện
- The Bloom: cửa hàng quà tặng thủ công đặc sắc vùng miền
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ cơm trưa.
- BHXH + Bảo hiểm 24/24, Bảo hiểm sức khỏe nội trú
- 12 ngày phép/năm + Nghỉ hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật.
- Thưởng phí phục vụ, thưởng hiệu quả kinh doanh.
- Thưởng Lễ, Tết.
- Ưu đãi nội bộ khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại hệ thống HumVentures.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên từ các ngành liên quan
- Tối thiểu từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ, Chăm sóc Khách hàng, Tư vấn,...
- Có kiến thức về Dịch vụ Khách hàng/ Chăm sóc Khách hàng.
- Khả năng tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết);
- Kỹ năng vi tính.
Yêu cầu hồ sơ
1. Sơ Yếu Lý Lịch (công chứng)
2. Căn cước hồ sơ (photo)
Ghi chú: Chỉ yêu cầu nộp hồ sơ khi ứng viên đậu phỏng vấn và nhận việc.
Với tôn chỉ làm việc “Luôn ân cần – Luôn cố gắng”, Phòng khám đa khoa 5 sao Hà Nội (Ngõ 25 tổ 18 Doãn Kế Thiện – P. Mai Dịch – Q. Cầu Giấy – Hà Nội) hướng đến một mục tiêu là một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe để người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận khác “chọn mặt gửi vàng”. Phòng khám đa khoa 5 sao Hà Nội được khai trương vào ngày 3/1/2016; tại đây, chúng tôi đảm bảo có các hệ thống, thiết bị khám, chữa bệnh hiện đại, cùng với đội ngũ cán bộ y tế, hỗ trợ có chuyên môn và tâm huyết với nghề; làm việc trong 9 chuyên khoa chính của Phòng khám. Đồng thời, nhận thức được tầm quan trọng trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào công tác chẩn đoán, khám chữa bệnh, Phòng khám đã có sự đầu tư, cập nhật các trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh của người dân một cách tốt nhất và có hiệu quả nhất. Phòng khám tự hào là nơi đầu tiên trang bị máy siêu âm 3D-4D tại Hà Nội. Bên cạnh các dịch vụ mũi nhọn là Răng - Hàm - Mặt, Tai - Mũi - Họng, Sản phụ khoa, Siêu âm, Xét nghiệm, Nội tổng quát, Phòng khám còn có nhiều chuyên khoa chất lượng cao khác. Với mục đích chính là mang lại cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng về chăm sóc sức khỏe, Phòng khám đa khoa 5 sao Hà Nội chúng tôi xin cam kết sẽ luôn có sự đầu tư trang thiết bị và nguồn lực nhằm xây dựng 9 chuyên khoa chất lượng cao; phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Với mục đích chính là mang lại cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng về chăm sóc sức khỏe, Phòng khám đa khoa 5 sao Hà Nội chúng tôi xin cam kết sẽ luôn có sự đầu tư trang thiết bị và nguồn lực nhằm xây dựng 9 chuyên khoa chất lượng cao; phục vụ tốt nhất cho khách hàng.