Mô tả Công việc - Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh - Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp - Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết - Kiểm tra bảng tính lương cho nhân viên, thực hiện các khoản trích theo lương - Kiểm tra các khoản trích khấu hao tài sản, phân bổ CCDC, phân bổ chi phí trả trước ngắn/dài hạn; đối chiếu các số liệu và thống kê chi tiết các khoản phân bổ đó. - Kiểm tra các khoản phân bổ doanh thu trả trước; đối chiếu các số liệu và thống kê chi tiết các khoản phân bổ đó. - Thực hiện các bút toán kết chuyển; Thực hiện báo cáo định kỳ tháng, quý, năm, các báo cáo nội bộ (báo cáo chi phí, doanh thu,..) theo yêu cầu - Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu - Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến - In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo qui định - Theo dõi, quản lý, lưu trữ hồ sơ có liên quan - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của kế toán trưởng, lãnh đạo cao hơn khi có yêu cầu.Yêu Cầu Công Việc - Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, kế toán. - Nắm vững thông tư, nghị định, quy định về thuế, tài chính và các chính sách chế độ khác hiện hành - Nắm được cách hạch toán của tất cả các loại nghiệp vụ kinh tế phát sinh - Trung thực, chăm chỉ, chịu khó, kiên trì - Có tinh thần, trách nhiệm cao trong công việcChế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm