- Kiểm tra hạch toán từ chi tiết lên tổng hợp, Hướng dẫn các phần hành; -Kiểm tra đối chiếu chi tiết với tổng hợp và cân đối phát sinh; -Tính phân bổ CCDC, Khấu hao, doanh thu, chi phí,.... - Lập BCTC, Tờ khai thuế theo Tháng, Quý, 6 Tháng, Năm và Báo cáo Quản trị; - Lưu trữ hồ sơ tài liệu, bảo mật thông tin theo quy định; - Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn;- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên - Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở ví trí tương đương; - Khả năng chịu được áp lực; - Nhanh nhẹn ; hoặt bát có tinh thần trách nhiệm; - Trung thực, cẩn thận; nhiệt tình, hòa đồng, thân thiện;- trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn