- Xây dựng KH Marketing, quản trị thương hiệu (BGSGlobal)
- Thực thi các hoạt động Marketing, bao gồm Marketing Online và Offline
- Sáng tạo nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện, v.v...
- Phối hợp với Trưởng phòng Marketing và bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.
- Làm việc theo phân bổ công việc của TP Marketing- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, ưu tiên các chuyên ngành Marketing
- Có ít nhất từ 5 năm kinh nghiệm về Marketing, thương hiệu
- Có nhiều ý tưởng sáng tạo, kỹ năng viết bài , tư duy tổng hợp và phân tích tốt.- Nghỉ lễ, nghỉ phép theo Luật lao động, nghỉ Tết dài ngày
- Môi trường năng động, có cơ hội tiếp xúc để nâng cao kiến thức Marketing
- Các hoạt động thường niên:du lịch, khám sức khỏe cho nhân viên
Tảo xoắn Đại Việt là đơn vị duy nhất nghiên cứu, phát triển, nuôi trồng và chế biến tảo xoắn quy mô công nghiệp đạt tiêu chuẩn GMP (Việt Nam) và FDA (Hoa Kỳ). Đại Việt đã và đang khẳng định được uy tín, thương hiệu và giá trị sản phẩm tảo xoắn tự nhiên của mình trên thị trường nội địa và quốc tế.
Năm 2014, Đại Việt mở thêm hướng phát triển mới cùng “Siêu thực phẩm – tảo xoắn Spirulina”. Hướng đi mới với nền tảng vững chãi 5 năm tìm hiểu, nghiên cứu cùng sự tư vấn hỗ trợ từ các nhà khoa học nổi tiếng Việt Nam. Trong đó, GS.TS Nguyễn Lân Dũng đã có những đóng góp lớn lao và quan trọng. Năm 2019, Đại Việt đã chính thức bắt đầu dự án: Nuôi trồng, chế biến tảo xoắn Spirulina tại Việt Nam.
Tất cả nỗ lực của Tảo xoắn Đại Việt đều hướng đến mong muốn mang tảo Spirulina đến tận tay người Việt. Chúng tôi luôn nỗ lực để mỗi người Việt có thể sử dụng siêu thực phẩm này mỗi ngày. Đại Việt hướng đến lý tưởng nâng cao sức khỏe và tuổi thọ của người Việt.
Hiện nay, Đại Việt vẫn là một trong số ít các đơn vị đang dẫn đầu về nuôi trồng, chế biến và phát triển thành công các sản phẩm từ tảo xoắn Spirulina ở Việt Nam.