DN GROUP ★ 2.2

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại DN GROUP

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Chăm sóc sức khỏe
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Công nghệ thông tin
Xây dựng
Vận tải

Việc làm DN GROUP

Cập nhật 01/12/2025 19:06
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐIỂM NHẤN GROUP
Trưởng Nhóm Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ (Spa, TMV)
DN GROUP 2.2★
18 đánh giá 229 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 17/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

-Xác định được các tiêu chuẩn/yêu cầu về mặt quy trình để đảm bảo chất lượng kỹ thuật trong quá trình cung cấp dịch vụ/sản phẩm đến khách hàng tại hệ thống.

- Giám sát và quản lý chặt chẽ các tài liệu (sản phẩm đầu vào,bán hàng, nghiệm thu...) bảo đảm chất lượng, đồng thời đề xuất các chương trình & chính sách về đảm bảo chất lượng cho các kế hoạch phát triển dịch vụ/sản phẩm trong tương lai

- Có sự hiểu biết về nhu cầu và yêu cầu của khách hàng trong sử dụng sản phẩm/dịch vụ và truyền đạt lại về mặt tiêu chuẩn đầu ra cho các bộ phận liên quan

- Quản lý/ điều phối các hoạt động kiểm soát chất lượng và phản hồi của khách hàng về tình hình chất lượng sản phẩm/dịch vụ thực tế trên toàn hệ thống

- Lên kế hoạch giám sát/ kiểm tra nhằm đảm bảo mọi quy trình và chất lượng kỹ thuật đều được tuân thủ, đảm bảo đồng bộ về mặt quản lý chất lượng và tiêu chuẩn quy định.

- Giám sát các quy trình cung ứng dịch vụ để xác định bất kỳ sai lệch nào so với tiêu chuẩn chất lượng và đề xuất phương án xử lý theo quy định.

- Quản lý các hồ sơ liên quan đến xử lý khiếu nại của khách hàng, đảm bảo các các vấn đề được giải quyết theo đúng quy trình-quy định hiện hành

- Phân tích báo cáo liên quan đến khách hàng như: chỉ số khiếu nại/than phiền, chỉ số đo lường mức độ hài lòng từ khách hàng..., từ đó xác định các yếu tố cầncải tiến như: quy trình cung ứng dịch vụ, tay nghề nhân sự, giao tiếp...

- Báo cáo định kỳ về kiểm tra chất lượng sản phẩm/dịch vụ, đưa ra kết quả kiểm tra và đề xuất xử lý/ biện pháp khắc phục (nếu có)

- Hỗ trợ đào tạo và phát triển các thành viên trong nhóm trong công tác quản lý và triển khai giám sát chất lượng sản phẩm/dịch vụ

- Hướng dẫn các thành viên trong bộ phận quản lý chất lượng thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày.

Yêu Cầu Công Việc

-Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí trưởng nhóm QS-QC

- Có khả năng kiểm tra, rà soát được chuyên môn đúng hoặc sai trong thẩm mỹ

- Có kinh nghiệm kiểm soát và quản lý chất lượng trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ, spa. (tập trung các ngành: Da, Phun xăm, Thẩm mỹ)

- Có kiến thức về hiểu biết về hệ thống chất lượng, có chuyên môn về QS/QC và giải quyết vấn đề tốt

- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic, có khả năng phân tích, quản lý thời gian, điều hành và giải quyết vấn đề.

- Khả năng đàm phán, trình bày, huấn luyện, đào tạo và làm việc nhóm.

- Kỹ năng phân tích xử lý dữ liệu, đánh giá và đề xuất giải pháp liên quan

- Kỹ năng giám sát tốt để phát hiện các sai sót và khắc phục kịp thời

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
84 Nguyễn Háo Vĩnh, P.Tân Quý, Q.Tân Phú

Xuất phát điểm với tiền thân là Công ty TNHH Công nghệ & Tư vấn Điểm Nhấn, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển đa dạng lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ và đào tạo nghề spa, Công ty TNHH Công nghệ & Tư vấn Điểm Nhấn đã chính thức đổi tên thành Công Ty Cổ Phần Công Nghệ DNG (Điểm Nhấn Group).

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2007

Mission

  • Công Ty Cổ Phần Công Nghệ DNG (Điểm Nhấn Group sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển đa dạng lĩnh vực, tính đến thời điểm hiện tại Công ty đang hoạt động tại 04 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi gồm: Thẩm mỹ, Đào tạo ngành làm đẹp, Bán lẻ và Thiết kế Nội thất.
  • Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Điểm Nhấn Group luôn lấy sự mệnh “Làm đẹp cho người và cho đời” làm kim chỉ nam để hoạt động kinh doanh thông qua những dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất. Đồng thời, Công ty cũng chú trọng phát triển, đào tạo đội ngũ nhân lực, đặt nhân sự là giá trị cốt lõi giúp Điểm Nhấn Group không ngừng tạo nên những giá trị gia tăng hiệu quả cho khách hàng.
  • Điểm Nhấn Group (DNG) đã và đang nỗ lực phát triển không ngừng để đạt MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC NĂM 2025, đó là: Có mặt tại hầu hết các quốc gia Đông Nam Á và chính thức trở thành tập đoàn làm đẹp – sức khỏe – đào tạo nghề nghiệp hàng đầu.Khác với những tầm nhìn kinh doanh hiện tại, DNG muốn lấy chính con người làm mục tiêu để phát triển các nền tảng dịch vụ, tạo nên những giá trị cần và đủ mà con người luôn muốn đạt được.
  • SỨ MỆNH của Điểm Nhấn Group là cung cấp các dịch vụ làm đẹp cho người và cho đời. Để từ đó giúp mọi người hài lòng và hạnh phúc hơn trong cuộc sống, tạo nên những giá trị nhân văn cho xã hội.

  • TRIẾT LÝ DNG:

  • PHỤNG SỰ TỪ TÂM

  • Chúng tôi có một niềm tin rất mãnh liệt rằng khi chúng tôi làm những điều xuất phát từ chính trái tim chúng tôi sẽ nhận được những điều tốt đẹp & tràn đầy sự hạnh phúc. Với niềm tin đó, chúng tôi luôn mài dũa, rèn luyện từ trong sâu tiềm thức của đội ngũ & con người Điểm Nhấn Group để luôn mang tâm thế phụng sự tạo nên giá trị tiên phong cho khách hàng, nhân sự và cống hiến cho Việt Nam thịnh vượng & phát triển hơn


Review DN GROUP

2.2
18 review

01/12/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Chưa hết training thì leader ko train mà để tts tự chỉ nhau làm (FB)

01/12/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Tiền thưởng cuối năm của nhân viên không được rõ ràng, và khá là nhìu drama và cơ cấu (FB)

17/11/2025
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hồ Chí Minh

REVIEW SEOUL CENTER TMV

Những nghề phổ biến tại DN GROUP

Bạn làm việc tại DN GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DN GROUP

DN GROUP

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo