Mô tả công việc
- Quản lý chuỗi hệ thống cửa hàng
- Cập nhật, theo dõi và quản lý tình hình nhân sự hàng ngày
- Theo dõi và phối hợp kiểm tra, đối chiếu doanh thu hàng ngày để đôn đốc doanh thu cho cửa hàng
- Soạn thảo chương trình khuyến mãi tháng
- Theo dõi phát hành chính sách nhân viên, cửa hàng
- Kiểm soát tình hình hàng hóa, chương trình khuyến mãi, ấn phẩm POSM, bảng sale,….
- Xử lý chứng từ liên quan như chi phí, báo cáo
- Giải quyết vấn đề phát sinh khác
Yêu cầu công việc
- Tinh thần trách nhiệm và xử lý công việc nhanh
- Có kinh nghiệm trong quản lý nhân sự chuỗi hệ thống cửa hàng bán lẻ.
- Có kinh nghiệm làm việc Công ty thương mại, hệ thống bán lẻ, hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại ít nhất 6 tháng.
- Có mong muốn làm việc ổn định lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật
- Đánh giá tăng lương theo định kỳ
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh
- Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao
Dream Lands được thành lập vào tháng 3/2021, tiền thân là Công ty TNHH Đầu tư xây dựng 2HT Kinh Bắc. Hiện tại, công ty đang hoạt động với tư cách là chủ đầu tư, chuyên phát triển các dự án bất động sản với 4 dòng sản phẩm chủ lực đó là: Bất động sản đất nền, bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản đô thị và bất động sản thương mại. Bên cạnh đó, Dream Lands còn cung cấp thêm dịch vụ xây dựng công trình dân dụng, công trình hạ tầng khu dân cư, khu đô thị.
Những ngày đầu mới thành lập, Dream Lands gặp không ít khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, công ty đã lớn mạnh và trở thành một thương hiệu tạo được những dấu ấn riêng trên thị trường bất động sản. Sau 2 năm hoạt động, đến tháng 3/2023, công ty đã mở rộng hoạt động, chuyển trụ sở làm việc từ TP Bắc Ninh lên thủ đô Hà Nội và đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Dream Lands (Tập đoàn Dream Lands).