Mô tả công việc
- Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo của BOD, theo dõi, đôn đốc đảm bảo hoàn thành đúng hạn.
- Lên lịch & chuẩn bị các hồ sơ tài liệu cho các cuộc họp của BOD.
- Giám sát việc thực hiện quy trình, quy định, hướng dẫn công việc của các phòng ban bộ phận trong Công ty
- Thay mặt BOD xử lý các vấn đề liên quan đến kết nối quy trình làm việc giữa các phòng ban bộ phận trong Công ty.
- Đánh giá nội bộ định kì mỗi quý 1 lần và đưa ra phương án sửa đổi bổ sung cho phù hợp với tình hình hiện tại.
- Tham mưu, hỗ trợ BOD lập & triển khai các hoạt động liên quan đến quản lý điều hành Công ty.
- Thiết lập quy trình, quy định trong Công ty theo Bộ Luật hiện hành và xây dựng các tiêu chí đánh giá đối với từng bộ phận trong Công ty.
- Tiếp nhận các khiếu nại khách hàng, điều phối các bộ phận xử lý khiếu nại & phản hồi cho khách hàng một cách hài hòa & nhanh chóng.
- Theo dõi, lập các báo cáo kết quả bán hàng cho BOD định kỳ hàng tuần, tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BOD.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng quản lý điều hành
- Kỹ năng soạn thảo quy trình, quy định, hướng dẫn công việc
- Chịu khó tìm tòi, đam mê với công việc.
- Có khả năng kết nối, trình bày.
- Nam / Nữ tuổi từ 35- 50.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo excel và tốt các công thức excel.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Luật, Kỹ thuật cơ khí chế tạo, Quản trị kinh doanh hoặc ngành nghề có liên quan khác.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc Trợ lý Tổng Giám đốc hoặc Giám đốc nhân sự, Giám Đốc sản xuất hoặc quản lý hệ thống chất lượng trong các Công ty sản xuất . Ưu tiên các Cty sản xuất, gia công cơ khí cửa thép, cửa cuốn, cửa chống cháy, nẹp treo, sàng nâng hạ, thang máy …
Quyền lợi
- Nghỉ chủ nhật hàng tuần; các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Công ty
- Hưởng chế độ thưởng theo quy định của công ty
- Ngoài ra còn rất nhiều quyền lợi khác được hưởng, sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
- Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn theo quy định của nhà nước.
- Lộ trình điều chỉnh lương: Hàng năm xét tăng lương theo năng lực vv…
- Thu Nhập từ: 20.000.000 VNĐ- 30.000.000 VNĐ tùy thuộc vào năng lực ( Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:35:02
Dream Lands được thành lập vào tháng 3/2021, tiền thân là Công ty TNHH Đầu tư xây dựng 2HT Kinh Bắc. Hiện tại, công ty đang hoạt động với tư cách là chủ đầu tư, chuyên phát triển các dự án bất động sản với 4 dòng sản phẩm chủ lực đó là: Bất động sản đất nền, bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản đô thị và bất động sản thương mại. Bên cạnh đó, Dream Lands còn cung cấp thêm dịch vụ xây dựng công trình dân dụng, công trình hạ tầng khu dân cư, khu đô thị.
Những ngày đầu mới thành lập, Dream Lands gặp không ít khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, công ty đã lớn mạnh và trở thành một thương hiệu tạo được những dấu ấn riêng trên thị trường bất động sản. Sau 2 năm hoạt động, đến tháng 3/2023, công ty đã mở rộng hoạt động, chuyển trụ sở làm việc từ TP Bắc Ninh lên thủ đô Hà Nội và đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Dream Lands (Tập đoàn Dream Lands).