Mô tả công việc
• Làm việc với các nhà cung cấp logistic để lấy báo giá, booking;
• Tiếp nhận thông tin từ bộ phận kinh doanh, kỹ thuật và các bộ phận có liên quan để mở tờ khai xuất, nhập hàng;
• Làm quyết toán, hoàn thuế: Các loại hình xnk của Công ty (Tại chỗ và xnk thông thường)
• Kiểm tra, cân đối và xây dựng lại định mức các sản phẩm cũ và hiện tại cho những sản phẩm có sử dụng nguyện liệu nhập khẩu theo hình thức sản xuất xuất khẩu;
• Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.
• Lưu trữ, quản lý chứng từ trên hệ thống và chứng từ gốc.
• Sắp xếp vận tải và bố trí lịch giao, nhận hàng của cty.
• Làm CO cho những sản phẩm khách hàng yêu cầu cung cấp CO;
• Hỗ trợ phòng kinh doanh;
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người phụ trách trực tiếp.
- Lương thỏa thuận (Từ 12-15)
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Công ty Giày Gia Định thành lập năm 1999, cho đến nay, cùng với sự đồng lòng của hơn 5000 cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp và yêu nghề, Gia Định Shoes đã bước lên thành lập một tập đoàn lớn mạnh, năng động và phát triển không ngừng.
Hiên nay Tập Đoàn Gia Định (Gia Định Group) đã vươn tầm tới quy mô rất đáng tự hào với 10 đơn vị chi nhánh trên nhiều lĩnh vực khác nhau: sản xuất gia công giày dép xuất khẩu chủ yếu các nước EU-Mỹ-Nhật..., tấm lót giày Eva, vải lót giày, trang trí nội thất bằng gỗ, mua bán nông sản, cho thuê căn hộ, nhà xưởng....