HSV GROUP JSC ★ 3.1

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Việc làm HSV GROUP JSC

Cập nhật 06/09/2025 00:28
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HSV
[HCM] Category Manager
HSV GROUP JSC 3.1★
8 đánh giá 14 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 18/06/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Mua Hàng (Procurement)

Triển khai kế hoạch và kiểm soát hoạt động mua hàng dựa trên chính sách, chiến lược công ty, bao gồm:

  • Đảm bảo đạt mục tiêu doanh thu Sales In từ nhà cung cấp (supplier) và Sales Out cho khách hàng dựa trên kế hoạch kinh doanh của công ty.
  • Xác định nhu cầu sản phẩm dựa trên phân tích thị trường và xu hướng tiêu dùng
  • Tìm kiếm, Đánh giá và lựa chọn các thương hiệu, sản phẩm mới để đưa vào danh mục, đảm bảo sự đa dạng và phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
  • Thực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu rõ xu hướng tiêu dùng và định hướng phát triển sản phẩm mới.
  • Đàm phán nhà cung cấp các điều khoản thương mại đảm bảo lợi ích tối ưu cho công ty, chiết khấu, điều kiện thanh toán, và các ưu đãi từ nhà cung cấp.
  • Đảm bảo tiến độ vào hàng, lợi nhuận, các chiến dịch khuyến mãi, và marketing theo kế hoạch công ty/ ngành hàng/ nhãn hàng
  • Theo dõi, điều chỉnh giá sản phẩm theo biến động thị trường và chiến lược của công ty.

Hoạch Địch Mua Hàng (In Stock Planning)

  • Sử dụng dữ liệu lịch sử bán hàng, xu hướng thị trường, và các yếu tố khác để dự báo nhu cầu của khách hàng trong tương lai.
  • Theo dõi sát sao và phân tích hiệu quả bán hàng để tối ưu hóa doanh thu cho các sản phẩm và nhãn hàng Local.
  • Lập kế hoạch đặt hàng, xác định thời điểm và số lượng đặt hàng mới để duy trì mức tồn kho theo đúng kế hoạch
  • Phối hợp với Supply Chain theo dõi tuổi tồn kho, thông báo các bộ phận liên quan và lên kế hoạch dự báo nhu cầu, tăng giảm tồn phù hợp đảm bảo hàng hóa đúng đủ tại cửa hàng và các kênh bán hàng.

Kích hoạt và Chiến dịch Khuyến mại (Activation/Campaign/Promotion):

  • Phối hợp với NCC để lên các chương trình khuyến mãi để thúc đẩy doanh số bán hàng
  • Lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, kích hoạt sản phẩm nhằm thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng.
  • Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.

Quản Lý Nhà Cung Cấp (Supplier Management)

  • Theo dõi đảm bảo nhà cung cấp tuân thủ hợp đồng, thỏa thuận
  • Phối hợp kiểm soát chất lượng sản phẩm trong nhãn hàng/ ngành hàng
  • Đánh giá, hướng dẫn, lộ trình cải thiện của nhà cung cấp
  • Tuân thủ kế hoạch hành động (Action plan) theo thỏa thuận, kế hoạch với nhãn hàng và phòng ban nội bộ công ty
  • Xây dựng mối quan hệ với các nhà cung cấp chiến lược

Quản lý nhân sự và đào tạo phát triển đội ngũ:

  • Dự báo nguồn lực, lên kế hoạch tuyển dụng, lộ trình thăng tiến, lộ trình phát triển nhân viên và lên kế hoạch đào tạo (nếu có).
  • Xây dựng qui trình quản lý, đánh giá nhân viên nhóm Quản lý ngành hàng.
  • Đào tạo, hướng dẫn các kiến thức, kỹ năng cho nhân viên cấp dưới để đáp ứng công việc hiệu quả.
  • Triển khai rà soát kết quả định kỳ để có chiến lược, giải pháp kịp thời.
  • Triển khai đánh giá thành tích nhân viên, đề xuất khen thưởng và đánh giá đội ngũ nhân viên.

Yêu Cầu

  • Có 8 năm kinh nghiệm trở lên và có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngành Cosmetics.
  • Hiểu biết sâu rộng về thị trường nội địa.
  • Hiểu rõ hành vi, sở thích và xu hướng tiêu dùng của khách hàng trong nước.
  • Nắm vững thông tin về đối thủ cạnh tranh trong thị trường nội địa, từ đó xây dựng chiến lược cạnh tranh hiệu quả.
  • Am hiểu về các quy định pháp lý và quy chuẩn địa phương liên quan đến ngành hàng, sản phẩm và hoạt động kinh doanh.
  • Có kiến thức quản lý danh mục sản phẩm.
  • Khả năng phân tích dữ liệu doanh số, tồn kho và xu hướng để tối ưu hóa danh mục sản phẩm
  • Kỹ năng thiết lập và điều chỉnh giá bán phù hợp với nhu cầu thị trường và mục tiêu lợi nhuận.
  • Khả năng phân tích và quản lý lợi nhuận, chi phí liên quan đến sản phẩm và chiến dịch tiếp thị.
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán hiệu quả.
  • Am hiểu tổng thể các kênh phân phối (GT, MT, Ecommerce, B2B), đặc thù của khách hàng trên từng kênh phân phối.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Phúc Lợi

  • Chính sách mua hàng nội bộ giá ưu đãi (tất cả Thương hiệu – HSV Group) dành cho toàn bộ nhân viên Công ty.
  • Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ: Team Building, YEP,…
  • Được đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN,…
  • Chính sách Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cho nhân viên và người thân phụ thuộc.
  • Quà tặng các dịp sinh nhật, trung thu, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản, du lịch hàng năm.
  • Chính sách nghỉ phép ngày sinh nhật.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HSV
HSV GROUP JSC Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
196A Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2 , TPHCM

HSV Group tự hào là nhà phân phối bán lẻ cho các Thương hiệu Mỹ phẩm và Thời trang quốc tế. Sau hơn 15 năm hoạt động, Công ty đang sở hữu hệ thống hơn 120 Cửa hàng bán lẻ toàn quốc với các Thương hiệu:

THEFACESHOP – Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ HÀN QUỐC, mang vẻ đẹp tự nhiên và khỏe mạnh đến khách hàng, được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Hoa Sen Việt.

ADIDAS – Thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng đến từ Đức đang được Công ty Hoàn Vũ ( công ty thành viên thuộc HSV Group) phát triển phân phối tại Việt Nam với 2 dòng sản phẩm chính là Adidas Sport Performance và Adidas Originals.

REEBOK - Một trong những thương hiệu thể thao thời trang lâu đời nhất thế giới từ 1895 - được Công ty Hoàn Vũ ( công ty thành viên thuộc HSV Group) phân phối độc quyền tại Việt Nam

* BEAUTY BOX - Mô hình kinh doanh Đa nhãn với hơn 50 nhãn hiệu được nhập khẩu chính thức từ Hàn Quốc, môi trường làm việc lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Được Công ty Hoàn Vũ (công ty thành viên thuộc HSV Group) phân phối độc quyền tại Việt Nam.

* A'PIEU - Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc với mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng các bạn trẻ trong độ tuổi 20s trên con đường làm đẹp. Được Công ty Hoàn Vũ (công ty thành viên thuộc HSV Group) phân phối độc quyền tại Việt Nam.

* CLUB CLIO - Thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp nổi tiếng tại Hàn Quốc với sứ mệnh giúp mọi cô gái dễ dàng trang điểm như chuyên gia, nuôi dưỡng làn da và cập nhật các xu hướng trang điểm hàng đầu tại Hàn Quốc. Được Công ty Hoàn Vũ (công ty thành viên thuộc HSV Group) phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHYT, BHXH 100% lương thực lĩnh

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hằng năm

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 18/02/2021

Mission

Với phương châm “con người là tài sản quý giá nhất mang đến những giá trị bền vững cho thương hiệu và doanh nghiệp trong tương lai” Công ty rất chú trọng việc phát triển đào tạo nguồn nhân lực, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cho nhân viên. 


Review HSV GROUP JSC

3.1
8 review

05/12/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Bầu không khí gia đình độc hại và cách làm việc đầy bất công

04/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty có trách nhiệm, hỗ trợ nhân viên tốt khi cắt giảm nhân sự

27/11/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty đậm chất gia đình, cửa hàng toàn drama (CTT)

Những nghề phổ biến tại HSV GROUP JSC

Bạn làm việc tại HSV GROUP JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HSV GROUP JSC

HSV GROUP JSC

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo