1. Thực hiện công tác tuyển dụng theo nhu cầu tuyển dụng của Công ty. 2. Lập kế hoạch tuyển dụng hàng tháng/quý theo kế hoạch kinh doanh của Công ty. 3. Tham gia xây dựng kế hoạch Tuyển dụng toàn công ty, triển khai các công việc liên quan đến công tác Tuyển dụng nhân sự, đảm bảo Tuyển dụng đúng số lượng, chất lượng và kịp tiến độ. 4. Phối hợp với các chi nhánh, đơn vị Trực thuộc thiết lập các quy định, quy trình, thủ tục để triển khai công tác Tuyển dụng. Tư vấn các phòng ban/ chi nhánh Trực thuộc về nhu cầu nguồn nhân lực. 5. Tổ chức Kiểm soát hoạt động Tuyển dụng trong phạm vi được giao. 6. Tham gia xây dựng, cải tiến chính sách, quy trình Tuyển dụng, bản mô tả công việc, cơ chế lương, KPI cho bộ phận Tuyển dụng. 7. Phát triển các giải pháp, kênh Tuyển dụng hiệu quả, mạng lưới nguồn ứng viên tiềm năng và phát triển thương hiệu Tuyển dụng của công ty. Đánh giá hiệu quả nguồn Tuyển dụng. 8. Đánh giá, phỏng vấn ứng viên đến Ban giám đốc.- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị nhân lực hoặc QTKD hoặc văn bằng tương đương; - Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống; - Kỹ năng giao tiếp; - Kỹ năng làm việc nhóm; - Kỹ năng đàm phán, thuyết phục; - Kỹ năng thuyết trình, trình bày; - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powpoint...; - Kỹ năng tổng hợp, thống kê, phân tích, báo cáo. - Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên, năm sinh từ 1995 đổ lên (Bên mình không tuyển 97,98,99,2k)Lương tháng 13 Thu nhập 14-15 triệu+ phụ cấp Nghỉ thứ 7, chủ nhật Phụ cấp đầy đủ