Mô tả công việc
1. Công tác tuyển dụng, đào tạo và truyền thông nội bộ:
- Thự hiện tuyển dụng theo chỉ tiêu được giao
- Thực hiện công việc theo quy trình tuyển dụng
- Lập kế hoạch và đánh giá hiệu quả các phương án, kênh tuyển dụng
- Đề xuất các phương án hiệu quả và tiết kiệm
- Tiếp đón, giới thiệu nhân sự mới.
- Lập kế hoạch đào tạo (nội dung, thời lượng); Thực hiện biên soạn nội dung đào tạo; trực tiếp đào tạo hội nhập nhân sự mới và bàn giao nhân sự.
- Phối hợp với Nhân viên HCNS hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới
- Truyền thông các hoạt động, sự kiện nội bộ trong công ty.
2. Công tác quản trị nhân sự, quan hệ lao động:
- Thực hiện các thủ tục hành chính cho nhân sự: Tiếp nhận nhân sự, bổ nhiệm điều động, chấm dứt...các quyết định và hợp đồng lao động.
- Chủ động giải quyết các mối quan hệ lao động trong khả năng và quyền hạn;
- Quản lý hồ sơ và cập nhật data nhân sự
3. Chấm công, tính lương:
-Thực hiện chấm công, theo dõi nghỉ phép;
- Thực hiện tính lương
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến công, lương cho người lao động.
4. Chế độ chính sách, phúc lợi:
- Thực hiện đề xuất, giải quyết các chế độ chính sách cho người lao động đúng, đủ, kịp thời: BHXH, thuế TNCN. Thực hiện các giao dịch vớ các cơ quan liên quan,
- Thực hiện thanh toán BHXH hàng tháng theo quy định;
- Thưởng các ngày lễ, tết...Đúng đủ, kịp thời
- Các chính sách phúc lợi khác cho người lao động theo quy định của Công ty.
5. Thực hiện công việc theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng Nhân sự Cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ;
- Độ tuổi: Từ 25 - 32 tuổi;
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, các Khối ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, Luật, Thương mại, Quản trị KD;
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm ở vị trí tương đương;
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, power …), các ứng dụng như canva, chatGPT;
- Khả năng làm việc nhóm, linh động, khả năng làm việc trong những môi trường khác nhau và dưới áp lực công việc;
- Tư duy dịch vụ và kết nối. Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt, sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt;
- Phẩm chất cá nhân: thẳng thắn, trung thực, cẩn thận, cầu tiến, ham học hỏi để phát triển bản thân;
- Có thể đi công tác là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 10-12triệu/ tháng;
- Được ăn trưa tại Công ty, được phụ cấp tiền điện thoại;
- Được cung cấp đầy đủ dụng cụ làm việc; Được cấp đồng phục hàng năm;
- Có xe ô tô Công ty đưa đón khi đi gặp khách hàng hoặc đi công tác;
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng lương tháng 13; Nghỉ mát, Teambuilding, chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ…;
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm và nghỉ các ngày lễ tết, đóng BHXH theo quy định;
- Được review lương theo quy định chung của Công ty;
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhân văn;
- Được đào tạo hướng dẫn về nghiệp vụ và chuyên môn để trở thành một Kinh doanh chuyên nghiệp.
Chào mừng bạn đến với Công ty cổ phần Medipha! Chúng tôi là công ty tư nhân đa lĩnh vực hàng đầu tại Thanh Hóa.
Hội đồng quản trị:
Ông Nguyễn Thế Hùng (12/07/1980), từng công tác tại Bệnh viện tim Tâm Đức (TP.HCM), sau đó ông về Thanh Hóa lập nghiệp từ năm 2012 và tiếp tục học thêm Thạc sĩ kinh tế
Ông là một doanh nhân trẻ đầy nhiệt huyết đã khẳng định được tên tuổi trên địa bàn huyện Hoằng Hóa và tỉnh Thanh Hóa. Ông là chủ tịch hội đồng quản trị của Công ty cổ phần Medipha và các công ty con.
Ngoài công việc kinh doanh, ông Nguyễn Thế Hùng còn là Bí thư Đảng bộ Công ty cổ phần Medipha
Trải qua 10 năm hoạt động, ông Nguyễn Thế Hùng cùng các cộng sự đã đưa Công ty từ chỗ khởi điểm chỉ có 5 nhân viên, đến nay công ty đã có 10 chi nhánh với hơn 300 nhân viên, doanh thu đạt hơn 150 tỷ đồng mỗi năm
Lịch sử hình thành:
Công ty cổ phần Medipha được thành lập ngày 09/07/2012, hoạt động trên các lĩnh vực: Dịch vụ y tế, Thiết bị y tế, Bất động sản, Xây dựng và vui chơi giải trí. Trải qua gần 10 năm hoạt động, hiện nay, Công ty cổ phần Medipha đã có 10 chi nhánh hoạt động trên các lĩnh vực nêu trên
Với hơn 300 nhân viên trình độ kĩ thuật cao, bao gồm: Thạc sĩ, Bác sĩ, Kỹ sư, CN kỹ thuật, Cử nhân, Điều dưỡng, Kĩ thuật viên…,cùng hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, được đầu tư đồng bộ, MEDIPHA đã dần khẳng định vị thế của mình trên bản đồ doanh nghiệp và vươn xa trên toàn quốc
Sứ mệnh:
MEDIPHA ra đời như thổi vào nền kinh tế thị trường tỉnh Thanh Hóa một làn gió mới. Với tư duy “Xã hội phát triển tốt đẹp thì Doanh nghiệp mới phát triển bền vững”, chúng tôi đặt sứ mệnh của mình vào sự phát triển của xã hội, không ngừng nâng cao cải tiến và mở rộng quy mô phát triển MEDIPHA thành một doanh nghiệp gắn kết giá trị với cộng đồng.
Tầm nhìn:
Với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ y tế, MEDIPHA luôn hướng đến “Chất lượng tiên phong, dịch vụ hàng đầu”, đây là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của MEDIPHA
Giá trị cốt lõi:
Tư duy “Uy tín và giá trị của doanh nghiệp gắn với sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng và trách nhiệm với cộng đồng”, MEDIPHA luôn đề cao lợi ích của khách hàng và xã hội trong hầu hết các hoạt động của mình.
Hệ thống y tế MEDIC cam kết hướng tới sự xuất sắc trong hoạt động thăm khám lâm sàng, đào tạo và nghiên cứu nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Mạng lưới chăm sóc sức khỏe của chúng tôi bao gồm hơn 500 giường bệnh hoạt động trên 1 bệnh viện và 2 phòng khám.
Trải qua nhiều năm hoạt động, Hệ thống y tế MEDIC đã tạo dựng được uy tín vững chắc trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe lấy bệnh nhân làm trung tâm, với chi phí hợp lý và chất lượng cao. Chúng tôi tự hào trong việc nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe của tỉnh Thanh Hóa, góp phần vào sự phồn vinh và an sinh của đất nước.