Mô tả công việc
+ Tham gia thi, kiểm tra, đánh giá về chuyên môn nghiệp vụ định kỳ
+ Tham gia các chương trình truyền thông, thu hút khách hàng đến siêu thị: phát tờ rơi, dán poster...
+ Vệ sinh, sắp xếp gọn gàng nơi làm việc.
+ Bán hàng và chăm sóc khách hàng: Tiếp xúc, giới thiệu, bán hàng, hướng dẫn sử dụng, chăm sóc sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
+ Ngoại hình cân đối ưa nhìn.
+ Tuổi từ 18- 28.
+ Trình độ Trung cấp trở lên.
Quyền lợi
+ Đối với ứng viên có trình độ học vấn sẽ được nhận nhiệm vụ quản lý (Mức lương khoảng 10.000.000 đồng).
+ Lương tối thiểu 5.400.000 + Doanh số.
+ Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.
+ Làm việc tại Tập đoàn hàng đầu Việt Nam.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-06 02:35:03
Khởi đầu từ Trung tâm nội thất văn phòng, gia đình, trường học từ năm 1996, Ngọc Diệp lần lượt mở rộng sang các lĩnh vực Bao bì carton (1998), Cửa (2010), Nhôm (2016). Năm 2017, Ngọc Diệp tái cấu trúc theo mô hình Tập đoàn, trong đó Công ty Cổ phần Tập đoàn Ngọc Diệp giữ vai trò là Công ty mẹ cùng các Công ty thành viên.
Tập đoàn Ngọc Diệp bao gồm 4 công ty thành viên: Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Ngọc Diệp; Công ty Cổ phần Ngọc Diệp; Công ty Cổ phần Cửa Ngọc Diệp và Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp.
Ngọc Diệp đang vươn mình phát triển trở thành Tập đoàn hàng đầu về sản xuất, cung ứng các sản phẩm Nội thất, Bao bì, Cửa nhôm - cửa nhựa - vách mặt dựng, Nhôm công nghiệp - Nhôm xây dựng. Các sản phẩm của Tập đoàn Ngọc Diệp có mặt rộng khắp 63 tỉnh thành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2017
Mission
-
TẦM NHÌN – SỨ MỆNH: Là một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Ngọc Diệp cam kết cung cấp những sản phẩm mang thương hiệu Ngọc Diệp với chất lượng uy tín, mang lại những giá trị gia tăng cao nhất cho cổ đông, đối tác, người lao động và xã hội.
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI :Xây dựng thương hiệu bằng uy tín, chất lượng;Không ngừng đổi mới, sáng tạo;Coi trọng con người, đề cao sức mạnh đoàn kết;Phát triển kinh doanh song hành cùng trách nhiệm xã hội.