161-163 Hùng Vương nối dài, P6, Tân An
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chỉ tiêu doanh số xe.
- Tuân thủ thưc hiện Quy định, Quy trình bán hàng, Marketing và công tác nhập liệu phần mềm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Thương mại Dịch vụ, Nhà hàng - Khách sạn, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, ô tô.
- Có kiến thức cơ bản về thị trường, sản phẩm ô tô.
- Có kỹ năng bán hàng, chăm sóc phục vụ khách hàng; kỹ năng giao tiếp- đàm phán, thiết lập và phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Tuổi: 22-28
Quyền lợi được hưởng
- Lương thu nhập: 7–8trđ + thưởng năng suất.
- Phụ cấp cơm trưa, cước điện thoại, công tác thị trường, đồng phục, quà Tết, tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật định.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy chế công ty, công đoàn.
Khởi đầu từ Trung tâm nội thất văn phòng, gia đình, trường học từ năm 1996, Ngọc Diệp lần lượt mở rộng sang các lĩnh vực Bao bì carton (1998), Cửa (2010), Nhôm (2016). Năm 2017, Ngọc Diệp tái cấu trúc theo mô hình Tập đoàn, trong đó Công ty Cổ phần Tập đoàn Ngọc Diệp giữ vai trò là Công ty mẹ cùng các Công ty thành viên.
Tập đoàn Ngọc Diệp bao gồm 4 công ty thành viên: Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Ngọc Diệp; Công ty Cổ phần Ngọc Diệp; Công ty Cổ phần Cửa Ngọc Diệp và Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp.
Ngọc Diệp đang vươn mình phát triển trở thành Tập đoàn hàng đầu về sản xuất, cung ứng các sản phẩm Nội thất, Bao bì, Cửa nhôm - cửa nhựa - vách mặt dựng, Nhôm công nghiệp - Nhôm xây dựng. Các sản phẩm của Tập đoàn Ngọc Diệp có mặt rộng khắp 63 tỉnh thành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2017
Mission
-
TẦM NHÌN – SỨ MỆNH: Là một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Ngọc Diệp cam kết cung cấp những sản phẩm mang thương hiệu Ngọc Diệp với chất lượng uy tín, mang lại những giá trị gia tăng cao nhất cho cổ đông, đối tác, người lao động và xã hội.
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI :Xây dựng thương hiệu bằng uy tín, chất lượng;Không ngừng đổi mới, sáng tạo;Coi trọng con người, đề cao sức mạnh đoàn kết;Phát triển kinh doanh song hành cùng trách nhiệm xã hội.