Mô tả công việc
-
FourSeason Global Tuyển dụng Nhân viên bán hàng cho Valentino Boutique và Bonmua Boutique. Nơi độc quyền bán lẻ các thương hiệu danh tiếng Valentino, Philosophy, No.21,...
Mô tả công việc:
-
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm thời trang cao cấp, đảm bảo mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời
-
Phát triển tệp khách hàng mới bằng cách tìm kiếm, tiếp cận đối tượng tiềm năng để tăng cường doanh số bán hàng
-
Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, phát triển tệp khách
-
Nắm rõ thông tin về các sản phẩm, thương hiệu để tư vấn chi tiết, phù hợp với nhu cầu và phong cách của khách hàng
-
Hỗ trợ trưng bày, sắp xếp sản phẩm theo tiêu chuẩn của thương hiệu để tạo không gian mua sắm sang trọng và chuyên nghiệp
-
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng hậu mãi, tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, phản hồi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm mua sắm
-
Yêu cầu công việc
-
-
Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng- 1 năm trong lĩnh vực bán hàng thời trang hoặc mỹ phẩm.
-
Đam mê và yêu thích thời trang là một lợi thế lớn, giúp bạn gắn bó và phát triển sự nghiệp.
-
Khả năng giao tiếp tốt, tạo ấn tượng với khách hàng.
-
Biết Tiếng Anh là 1 lợi thế
-
Đã làm việc cho những nhãn hàng thời trang cao cấp
-
Tinh thần học hỏi, nhiệt tình và chuyên nghiệp trong công việc.
-
Quyền lợi được hưởng
-
-
Mức lương khởi điểm từ 6.000.000đ – 8.000.000đ (theo năng lực) + lương thưởng doanh số hấp dẫn
-
Được tăng lương theo thâm niên làm việc
-
Được đào tạo bài bản về kỹ năng bán hàng, các nghiệp vụ về thời trang, kiến thức sản phẩm và khuynh hướng trưng bày hàng hóa từ các quản lý cấp cao
-
Thưởng các ngày lễ, Tết
-
Chế độ BHXH, nghỉ phép và các quyền lợi đầy đủ sau khi hoàn thành 2 tháng thử việc.
-
Đào tạo bài bản về kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm và nghệ thuật trưng bày hàng hóa từ các quản lý cấp cao
-
Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, sang trọng, không gian đẳng cấp và đồng nghiệp thân thiện
-
Lộ trình thăng tiến rõ ràng và cơ hội phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực thời trang cao cấp
-
Cơ hội tiếp cận các thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới như Valentino, Philosophy, No.21,… mở ra nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp.
-
Mở rộng mạng lưới quan hệ: Làm việc và tương tác với khách hàng cao cấp, người nổi tiếng, cùng các đối tác trong ngành thời trang, mở rộng cơ hội kết nối và học hỏi
-
Tham gia teambuilding, du lịch và các hoạt động tập thể nhằm gắn kết đội ngũ.
-
Khởi đầu từ Trung tâm nội thất văn phòng, gia đình, trường học từ năm 1996, Ngọc Diệp lần lượt mở rộng sang các lĩnh vực Bao bì carton (1998), Cửa (2010), Nhôm (2016). Năm 2017, Ngọc Diệp tái cấu trúc theo mô hình Tập đoàn, trong đó Công ty Cổ phần Tập đoàn Ngọc Diệp giữ vai trò là Công ty mẹ cùng các Công ty thành viên.
Tập đoàn Ngọc Diệp bao gồm 4 công ty thành viên: Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Ngọc Diệp; Công ty Cổ phần Ngọc Diệp; Công ty Cổ phần Cửa Ngọc Diệp và Công ty Cổ phần Nhôm Ngọc Diệp.
Ngọc Diệp đang vươn mình phát triển trở thành Tập đoàn hàng đầu về sản xuất, cung ứng các sản phẩm Nội thất, Bao bì, Cửa nhôm - cửa nhựa - vách mặt dựng, Nhôm công nghiệp - Nhôm xây dựng. Các sản phẩm của Tập đoàn Ngọc Diệp có mặt rộng khắp 63 tỉnh thành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Các hoạt động vui chơi giải trí, thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2017
Mission
-
TẦM NHÌN – SỨ MỆNH: Là một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Ngọc Diệp cam kết cung cấp những sản phẩm mang thương hiệu Ngọc Diệp với chất lượng uy tín, mang lại những giá trị gia tăng cao nhất cho cổ đông, đối tác, người lao động và xã hội.
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI :Xây dựng thương hiệu bằng uy tín, chất lượng;Không ngừng đổi mới, sáng tạo;Coi trọng con người, đề cao sức mạnh đoàn kết;Phát triển kinh doanh song hành cùng trách nhiệm xã hội.