Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các hoạt động marketing cho các sản phẩm, dự án của Tập đoàn, bao gồm nhưng không giới hạn đến các công tác sau:
+ Xây dựng chiến lược Marketing tổng thể cho dự án
+ Xây dựng ngân sách Marketing theo tháng, quý, năm theo các mục tiêu kinh doanh của dự án.
+ Điều hành thực hiện các chiến dịch Marketing phục vụ các hoạt động kinh doanh của dự án
- Giám sát, phân tích, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã và đang triển khai nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc đồng thời định hướng các hoạt động mới cho các dự án.
- Thu thập thông tin, nghiên cứu, phân tích cách thức triển khai các hoạt động marketing trên thị trường: sản phẩm, dự án, hành vi của khách hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh....để cập nhật xu hướng, triển khai các ý tưởng phù hợp với sản phẩm, định hướng của tập đoàn để thúc đẩy kinh doanh.
- Báo cáo công việc trực tiếp đến Giám đốc Ban Marketing.
- Đề xuất ý tưởng, giải pháp và triển khai các hoạt động chung của Ban Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan
- Có 10 năm kinh nghiệm trong nghề trở lên, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở tập đoàn BĐS.
- Am hiểu kiến thức chuyên môn, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là Marketing các dự án BĐS
- Có nhiều ý tưởng sáng tạo hỗ trợ kinh doanh
- Khả năng lập kế hoạch, quản lý và tổ chức thực hiện công việc
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích dữ liệu, lập báo cáo và thuyết trình
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng
- Xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực công việc
- Ngoại hình khá, năng động, giao tiếp tốt
- Sử dụng tốt tiếng anh
- Nhiệt huyết, chịu khó, chủ động
- Có sức khỏe, sẵn sàng đi công tác khi được yêu cầu.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 35 Tr - 50 Tr VND
Công Ty CP SX và XNK Vinapro Việt Nam chuyên sản xuất và xuất khẩu các loại nông sản như: trà, cà phê, hạt tiêu, hạt điều, quế, hoa hồi. Hiện các sản phẩm nông sản của Vinapro đã có mặt ở hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên Thế giới, từ Châu Á đến Trung Đông, và Âu Mỹ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
Tập đoàn Vinapro được thành lập năm 2005 chuyên sản xuất và xuất khẩu các mặt hàng nông sản như Hạt Điều, Tiêu, Quế, Hồi, Dừa, Gừng Khô sang thị trường quốc tế.
Mission
- Với phương châm: “CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – DỊCH VỤ”, chúng tôi không ngừng nỗ lực để đạt được sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng cao mà còn đảm bảo lợi ích của cộng đồng và khách hàng. Đây là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh của chúng tôi.