Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên chiến lược marketing tổng thể. Chạy MKT online và offline.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu hành vi khách hàng để đưa ra các chiến lược thích hợp với từng thời điểm
- Hoạch định triển khai kế hoạch Marketing theo mục tiêu + ngân sách (hàng tháng/quý/năm) và chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh/KPI
- Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing & hiệu quả công việc của bộ phận
- Xây dựng & tuyển dụng đội ngũ marketing
- Triển khai và quản lý nhận diện thương hiệu trong các thiết kế, hình ảnh sản phẩm
- Chịu trách nhiệm điều hành, phân công, giám sát các hoạt động Marketing, truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu
- Cập nhật xu hướng, đề xuất các ý tưởng mới mang tính sáng tạo cho các chiến dịch Marketing của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc quảng bá, vận hành các sản phẩm của công ty
- Thực hiện báo cáo kết quả hoạt động MKT theo định kỳ và từng chiến dịch cụ thể
- Các công việc khác phát sinh theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan.
-Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing Manager
-Có kiến thức chuyên môn về PR, Truyền thông, Marketing.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm.
-Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý đội nhóm, phân chia công việc.
-Sáng tạo, nắm bắt tốt xu hướng thị trường.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
Công Ty CP SX và XNK Vinapro Việt Nam chuyên sản xuất và xuất khẩu các loại nông sản như: trà, cà phê, hạt tiêu, hạt điều, quế, hoa hồi. Hiện các sản phẩm nông sản của Vinapro đã có mặt ở hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên Thế giới, từ Châu Á đến Trung Đông, và Âu Mỹ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
Tập đoàn Vinapro được thành lập năm 2005 chuyên sản xuất và xuất khẩu các mặt hàng nông sản như Hạt Điều, Tiêu, Quế, Hồi, Dừa, Gừng Khô sang thị trường quốc tế.
Mission
- Với phương châm: “CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – DỊCH VỤ”, chúng tôi không ngừng nỗ lực để đạt được sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng cao mà còn đảm bảo lợi ích của cộng đồng và khách hàng. Đây là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh của chúng tôi.