Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Duy trì mối quan hệ với tệp khách hàng đang hiện có, đảm bảo sự hài lòng và gia tăng doanh số.
· Tiếp cận thị trường theo các tuyến đã được khoanh vùng để tìm thêm khách hàng mới (vựa trái cây, cửa hàng, sạp, người tiêu dùng trực tiếp)
· Trực tiếp chào bán các sản phẩm công ty đang phân phối, mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng
· Thu thập thông tin đối thủ, đề xuất chính sách bán hàng phù hợp để mở rộng thị trường và tăng doanh số.
· Thực hiện và theo dõi quá trình lên đơn hàng, giao hàng, thanh toán
· Cung cấp thông tin và xử lý yêu cầu từ khách hàng một cách chuyên nghiệp
· Thực hiện báo cáo daonh số, kế hoạch chăm sóc khách hàng,
· Nâng cao kỹ năng và kiến thức qua các khóa đào tạo do công ty tổ chức.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh doanh, marketing
- Có kinh nghiệm bán hàng, kiến thức về sản phẩm sẽ được công ty đào tạo.
- Hoạt bát, lanh lợi, ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, trung thực, có chí cầu tiến.
Chế độ quyền lợi:
- Lương thỏa thuận + thưởng KPI trên doanh thu bán hàng, thưởng xứng đáng theo năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, luôn gắn kết. Cơ hội thăng tiến cao.
- Hỗ trợ chi phí di chuyển, ăn trưa
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định.
- Thời gian làm việc 6 ngày/tuần, từ 8h đến 17h30, được linh động nghỉ 1 ngày trong tuần.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ 2008, CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT được biết tới như một một đối tác uy tín, tin cậy với hơn 13 năm kinh nghiệm triển khai dịch vụ vụ viễn thông (Topup), cung cấp giải pháp thanh toán điện tử áp dụng công nghệ tiên tiến nhất.Năm 2017, VNPT EPAY được đầu tư nguồn vốn từ Hàn Quốc (70%) và được quản lý bởi tập đoàn UTC Investment với mục tiêu cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất nhằm đáp ứng thị trường đang thay đổi không ngừng của Việt Nam. Với sứ mệnh tiên phong, VNPT EPAY đang ứng dụng công nghệ và dịch vụ trung gian thanh toán của Hàn Quốc ngày càng sâu rộng hơn tại thị trường Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ theo luật lao động như BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà nước và công ty.
- Được mua bảo hiểm PTI
Các hoạt động ngoại khóa
- Xem phim, Teambuilding
- Happy Hour,, Company Trip, Year End Party, Sinh nhật Công ty với chất lượng 5 sao
- Được tham gia các CLB thể thao của công ty: CLB Đá bóng, Bóng bàn, Bi lắc…;
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, VNPT Pay được ra mắt, đây là dịch vụ thanh toán điện tử đầu tiên của VNPT, cho phép người dùng thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến.
- Năm 2014, VNPT Pay được nâng cấp thành VNPT Pay+ với nhiều tính năng mới như chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, mua vé xem phim và mua hàng trực tuyến.
- Năm 2017, VNPT Pay+ tiếp tục cải tiến và phát triển, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng với việc tích hợp các dịch vụ như gửi tiền, rút tiền, chuyển khoản và thanh toán trực tuyến.
- Năm 2019, VNPT Pay+ cung cấp dịch vụ tiện ích thanh toán, cho phép người dùng thanh toán các đơn vị tiện ích hóa học như điện, nước, internet, truyền hình và các dịch vụ khác.
- Năm 2020, VNPT Pay+tiếp tục mở rộng đối tác và tích hợp các dịch vụ thanh toán trực tuyến, cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn và tiện ích hơn trong quá trình thanh toán.
Mission
ĐỐI VỚI XÃ HỘI
Góp phần thực hiện chủ trương của Chính phủ về chuyển đổi số và thanh toán không dùng tiền mặt.
Review THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT - EPAY
Môi trường làm việc năng động nhưng lương chưa được cao
Môi trường làm việc có thể gắn bó lâu dài
Công ty phải làm việc cả sáng thứ 7