Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu và phân tích thị trường: Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường tự động hóa tại khu vực miền Trung. Thu thập thông tin và đưa ra những đề xuất chiến lược nhằm mở rộng thị phần.
- Xây dựng chiến lược phát triển: Đề xuất và triển khai các chiến lược tiếp cận khách hàng mới, bao gồm lập kế hoạch marketing và bán hàng.
- Tìm kiếm khách hàng: Tìm kiếm, gặp gỡ khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ lâu dài với các khách hàng hiện tại. Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng vào sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng: Tham gia và tổ chức các chương trình giới thiệu sản phẩm, hội thảo, hội chợ triển lãm nhằm quảng bá và nâng cao hình ảnh công ty.
- Đàm phán hợp đồng: Tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng, đảm bảo tuân thủ các quy định của công ty.
- Lập kế hoạch và báo cáo: Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh hàng tháng, quý, năm cho khu vực phụ trách. Báo cáo tình hình kinh doanh và đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ thuật, Kinh tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan…
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kỹ sư chuyên sâu có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
- Có kỹ năng nhạy bén, thu thập dữ liệu
- Biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm và độc lập
- Có thể đi công tác trong và ngoài nước
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực, ham học hỏi và chủ động;
- Chịu được áp lực công việc;
- Mong muốn gắn bó lâu dài, có tinh thần cầu tiến.
QUYỀN LỢI
- Lương thỏa thuận theo năng lực;
- Thưởng hoa hồng theo cơ chế khối kinh doanh;
- Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án..;
- Thưởng lợi nhuận sau thuế;
- Lương tháng thứ 13;
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước;
- Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h theo quy định của Công ty;
- Tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV và người thân theo quy định của Công ty;
- Được công ty hỗ trợ ăn trưa;
- Được cấp xe ô tô theo quy định công ty;
- Được đề bạt thăng tiến trên cơ sở năng lực, thành tích và mong muốn phát triển của bản thân; cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho từng vị trí;
- Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc dành cho nhân viên;
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao, cơ hội tham gia các khóa đào tạo ở nước ngoài.
- Được tiếp xúc, làm việc và học hỏi từ các khách hàng, đối tác lớn và tiếp xúc các công nghệ mới nhất trên thế giới và trong nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ 2008, CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT được biết tới như một một đối tác uy tín, tin cậy với hơn 13 năm kinh nghiệm triển khai dịch vụ vụ viễn thông (Topup), cung cấp giải pháp thanh toán điện tử áp dụng công nghệ tiên tiến nhất.Năm 2017, VNPT EPAY được đầu tư nguồn vốn từ Hàn Quốc (70%) và được quản lý bởi tập đoàn UTC Investment với mục tiêu cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất nhằm đáp ứng thị trường đang thay đổi không ngừng của Việt Nam. Với sứ mệnh tiên phong, VNPT EPAY đang ứng dụng công nghệ và dịch vụ trung gian thanh toán của Hàn Quốc ngày càng sâu rộng hơn tại thị trường Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ theo luật lao động như BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà nước và công ty.
- Được mua bảo hiểm PTI
Các hoạt động ngoại khóa
- Xem phim, Teambuilding
- Happy Hour,, Company Trip, Year End Party, Sinh nhật Công ty với chất lượng 5 sao
- Được tham gia các CLB thể thao của công ty: CLB Đá bóng, Bóng bàn, Bi lắc…;
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, VNPT Pay được ra mắt, đây là dịch vụ thanh toán điện tử đầu tiên của VNPT, cho phép người dùng thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến.
- Năm 2014, VNPT Pay được nâng cấp thành VNPT Pay+ với nhiều tính năng mới như chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, mua vé xem phim và mua hàng trực tuyến.
- Năm 2017, VNPT Pay+ tiếp tục cải tiến và phát triển, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng với việc tích hợp các dịch vụ như gửi tiền, rút tiền, chuyển khoản và thanh toán trực tuyến.
- Năm 2019, VNPT Pay+ cung cấp dịch vụ tiện ích thanh toán, cho phép người dùng thanh toán các đơn vị tiện ích hóa học như điện, nước, internet, truyền hình và các dịch vụ khác.
- Năm 2020, VNPT Pay+tiếp tục mở rộng đối tác và tích hợp các dịch vụ thanh toán trực tuyến, cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn và tiện ích hơn trong quá trình thanh toán.
Mission
ĐỐI VỚI XÃ HỘI
Góp phần thực hiện chủ trương của Chính phủ về chuyển đổi số và thanh toán không dùng tiền mặt.
Review THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT - EPAY
Môi trường làm việc năng động nhưng lương chưa được cao
Môi trường làm việc có thể gắn bó lâu dài
Công ty phải làm việc cả sáng thứ 7