Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và phát triển các chiến lược Trade Marketing và Branding Marketing để thực hiện các mục tiêu của nhãn hàng theo từng giai đoạn
- Đề xuất và triển khai ý tưởng sáng tạo và hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo
- Tổ chức, quản lý các chiến dịch triển khai đồng bộ giữa Trade Marketing và Branding Marketing (ví dụ: sự kiện hoạt náo, hội nghị khách hàng, chiến dịch bán hàng, chiến dịch trưng bày ...)
- Kết hợp cùng các nhóm triển khai thống nhất nội dung, hình ảnh tại các kênh truyền thông online và các kênh offline (ví dụ: hoạt động tại điểm bán)
- Xây dựng và quản lý nội dung, đồng bộ triển khai hoạt động quảng bá trên các nền tảng như PR, quảng cáo (TVC, LCD, Billboard, Poster...)
- Kiểm soát ngân sách, cập nhật chi phí, hoàn thiện thủ tục đề xuất theo mquy trình, xử lý các hợp đồng và các thủ tục thanh toán liên quan
- Cập nhật xu hướng mới trong marketing và truyền thông thương hiệu
- Kết nối, làm việc với đối tác (Agency, KOL, KOC...) theo chiến dịch quảng bá thương hiệu
- Nghiên cứu thông tin ngành hàng, đề xuất các yếu tố cạnh tranh
- Theo dõi và báo cáo chỉ số theo từng chiến dịch
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Brand executive, Marketing, Event planner...)
- Sử dụng Tiếng Anh giao tiếp tốt và đọc hiểu cơ bản
- Ưu tiên có thể sử dụng tiếng Trung tốt
- Khả năng lập kế hoạch, triển khai đa kênh
- Khả năng phân tích dữ liệu và xu hướng thị trường để đưa ra quyết định chiến lược
- Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện
- Năng động, sáng tạo, có trách nhiệm cao trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Được thành lập từ 2008, CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT được biết tới như một một đối tác uy tín, tin cậy với hơn 13 năm kinh nghiệm triển khai dịch vụ vụ viễn thông (Topup), cung cấp giải pháp thanh toán điện tử áp dụng công nghệ tiên tiến nhất.Năm 2017, VNPT EPAY được đầu tư nguồn vốn từ Hàn Quốc (70%) và được quản lý bởi tập đoàn UTC Investment với mục tiêu cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất nhằm đáp ứng thị trường đang thay đổi không ngừng của Việt Nam. Với sứ mệnh tiên phong, VNPT EPAY đang ứng dụng công nghệ và dịch vụ trung gian thanh toán của Hàn Quốc ngày càng sâu rộng hơn tại thị trường Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ theo luật lao động như BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà nước và công ty.
- Được mua bảo hiểm PTI
Các hoạt động ngoại khóa
- Xem phim, Teambuilding
- Happy Hour,, Company Trip, Year End Party, Sinh nhật Công ty với chất lượng 5 sao
- Được tham gia các CLB thể thao của công ty: CLB Đá bóng, Bóng bàn, Bi lắc…;
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, VNPT Pay được ra mắt, đây là dịch vụ thanh toán điện tử đầu tiên của VNPT, cho phép người dùng thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến.
- Năm 2014, VNPT Pay được nâng cấp thành VNPT Pay+ với nhiều tính năng mới như chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, mua vé xem phim và mua hàng trực tuyến.
- Năm 2017, VNPT Pay+ tiếp tục cải tiến và phát triển, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng với việc tích hợp các dịch vụ như gửi tiền, rút tiền, chuyển khoản và thanh toán trực tuyến.
- Năm 2019, VNPT Pay+ cung cấp dịch vụ tiện ích thanh toán, cho phép người dùng thanh toán các đơn vị tiện ích hóa học như điện, nước, internet, truyền hình và các dịch vụ khác.
- Năm 2020, VNPT Pay+tiếp tục mở rộng đối tác và tích hợp các dịch vụ thanh toán trực tuyến, cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn và tiện ích hơn trong quá trình thanh toán.
Mission
ĐỐI VỚI XÃ HỘI
Góp phần thực hiện chủ trương của Chính phủ về chuyển đổi số và thanh toán không dùng tiền mặt.
Review THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT - EPAY
Môi trường làm việc năng động nhưng lương chưa được cao
Môi trường làm việc có thể gắn bó lâu dài
Công ty phải làm việc cả sáng thứ 7