Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1) Tiếp cận và tư vấn khách hàng:
- Tư vấn và giới thiệu các giải pháp công nghệ thông tin cho khách hàng.
- Tiến hành các buổi training và hướng dẫn sử dụng sản phẩm IT cho khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng hiểu và sử dụng hiệu quả các sản phẩm, dịch vụ IT của công ty.
2) Phân tích và tiếp nhận nhu cầu khách hàng:
- Lắng nghe và ghi nhận yêu cầu, vấn đề của khách hàng liên quan đến công nghệ thông tin.
- Phân tích các yêu cầu để đề xuất giải pháp phù hợp.
3) Tổng hợp và quản lý quy trình:
- Xây dựng và quản lý quy trình IT liên quan đến dịch vụ và sản phẩm công nghệ.
- Đảm bảo quy trình hoạt động hiệu quả và đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo quy trình được thực hiện đúng và hiệu quả.
- Xử lý các loại giấy tờ, chứng từ liên quan đến các quy trình IT.
- Đảm bảo các tài liệu, chứng từ được lưu trữ đúng quy định và dễ dàng truy cập.
4) Quản lý dự án IT và cải tiến:
- Tham gia quản lý các dự án IT liên quan đến dịch vụ cho khách hàng.
- Đề xuất và thực hiện các cải tiến trong quy trình làm việc và sản phẩm dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT hoặc các ngành liên quan CNTT => Đại Học
- Có kinh nghiệm trong việc tư vấn, triển khai và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm IT.
- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt, khả năng làm việc với nhiều loại khách hàng khác nhau.
- Có khả năng phân tích vấn đề và tư duy logic.
- Kinh nghiệm quản lý và cải tiến quy trình IT là lợi thế.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý giấy tờ, chứng từ tốt.
Địa điểm làm việc: Quận 7 - TP. HCM
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Được thành lập từ 2008, CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT được biết tới như một một đối tác uy tín, tin cậy với hơn 13 năm kinh nghiệm triển khai dịch vụ vụ viễn thông (Topup), cung cấp giải pháp thanh toán điện tử áp dụng công nghệ tiên tiến nhất.Năm 2017, VNPT EPAY được đầu tư nguồn vốn từ Hàn Quốc (70%) và được quản lý bởi tập đoàn UTC Investment với mục tiêu cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất nhằm đáp ứng thị trường đang thay đổi không ngừng của Việt Nam. Với sứ mệnh tiên phong, VNPT EPAY đang ứng dụng công nghệ và dịch vụ trung gian thanh toán của Hàn Quốc ngày càng sâu rộng hơn tại thị trường Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ theo luật lao động như BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà nước và công ty.
- Được mua bảo hiểm PTI
Các hoạt động ngoại khóa
- Xem phim, Teambuilding
- Happy Hour,, Company Trip, Year End Party, Sinh nhật Công ty với chất lượng 5 sao
- Được tham gia các CLB thể thao của công ty: CLB Đá bóng, Bóng bàn, Bi lắc…;
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, VNPT Pay được ra mắt, đây là dịch vụ thanh toán điện tử đầu tiên của VNPT, cho phép người dùng thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến.
- Năm 2014, VNPT Pay được nâng cấp thành VNPT Pay+ với nhiều tính năng mới như chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, mua vé xem phim và mua hàng trực tuyến.
- Năm 2017, VNPT Pay+ tiếp tục cải tiến và phát triển, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng với việc tích hợp các dịch vụ như gửi tiền, rút tiền, chuyển khoản và thanh toán trực tuyến.
- Năm 2019, VNPT Pay+ cung cấp dịch vụ tiện ích thanh toán, cho phép người dùng thanh toán các đơn vị tiện ích hóa học như điện, nước, internet, truyền hình và các dịch vụ khác.
- Năm 2020, VNPT Pay+tiếp tục mở rộng đối tác và tích hợp các dịch vụ thanh toán trực tuyến, cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn và tiện ích hơn trong quá trình thanh toán.
Mission
ĐỐI VỚI XÃ HỘI
Góp phần thực hiện chủ trương của Chính phủ về chuyển đổi số và thanh toán không dùng tiền mặt.
Review THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT - EPAY
Môi trường làm việc năng động nhưng lương chưa được cao
Môi trường làm việc có thể gắn bó lâu dài
Công ty phải làm việc cả sáng thứ 7