Việc làm THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT - EPAY

Cập nhật 03/10/2024 09:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT
Advisor, Operational Service Quality Improvement (40001394)
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 15 - 16 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Purpose

'The person holding the position is responsible for:

  • Be the focal point for consulting, proposing and coordinating with related units on process optimization, forms, and operating methods.
  • Support to improve design capacity for employees in the Process design and management department

Key Accountabilities (1)
  • Improve operating process:
  • Be the focal document contact point for operating procedures.
  • Deep understanding on the business of core products: credit processing, payment, trade finance, cards... to identify areas for improvement in processes/forms/systems
  • Ability to proactively identify operational risks of existing processes, evaluate and make recommendations, process improvements to prevent and minimize the risk/ damage.
  • Advise and guide end users on how to use the newly improved processes, systems and documents
  • Coordinate with other functional units to re design processes and implement system according to the approved design, timeline.
  • Monitor, measure and evaluate the implementation of technology and process improvement activities post go live.
  • Periodically review and improve the operating procedures
  • Consult, advise the BOD on the organization and implementation of operational process improvements
  • Design and provide training programs and sessions to share knowledge, tools as well as new trending technology to improve the design capability of team members.

Key Accountabilities (2)
  • Risk management and compliance:
  • Ensure process improvement and technology application comply with the bank and law's regulation

Key Accountabilities (3)
  • Perform other related tasks at the request of the BOM

Key Relationships - Direct Manager
Head of Central of Operation Excellence

Key Relationships - Direct Reports
N/A

Key Relationships - Internal Stakeholders
Other units, divisions in TCB

Key Relationships - External Stakeholders
As requested per tasks

Success Profile - Qualification and Experiences
Qualifications: Graduate from university of majoring in Finance/ Banking, Economic, Bussiness Administration, Technology

  • Have certificate in Lean Six Sigma, Agile/Waterfall Project Management in advance

Experience

  • At least 15 years of experience in process design and project management
  • Experience in programs/projects to improve customer experience and operational efficiency
  • Knowledge of core banking products: credit, card services, payment and trade finance...
  • Knowledge of quality management models and process improvement methods

Language: Fluent English (listening, speaking, reading and writing)
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT
THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT - EPAY Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 14, tòa nhà Handico, Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm

Được thành lập từ 2008, CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT được biết tới như một một đối tác uy tín, tin cậy với hơn 13 năm kinh nghiệm triển khai dịch vụ vụ viễn thông (Topup), cung cấp giải pháp thanh toán điện tử áp dụng công nghệ tiên tiến nhất.Năm 2017, VNPT EPAY được đầu tư nguồn vốn từ Hàn Quốc (70%) và được quản lý bởi tập đoàn UTC Investment với mục tiêu cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất nhằm đáp ứng thị trường đang thay đổi không ngừng của Việt Nam. Với sứ mệnh tiên phong, VNPT EPAY đang ứng dụng công nghệ và dịch vụ trung gian thanh toán của Hàn Quốc ngày càng sâu rộng hơn tại thị trường Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ theo luật lao động như BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà nước và công ty.
  • Được mua bảo hiểm PTI

Các hoạt động ngoại khóa

  • Xem phim, Teambuilding 
  • Happy Hour,, Company Trip, Year End Party, Sinh nhật Công ty với chất lượng 5 sao
  • Được tham gia các CLB thể thao của công ty: CLB Đá bóng, Bóng bàn, Bi lắc…;

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008, VNPT Pay được ra mắt, đây là dịch vụ thanh toán điện tử đầu tiên của VNPT, cho phép người dùng thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến. 
  • Năm 2014, VNPT Pay được nâng cấp thành VNPT Pay+ với nhiều tính năng mới như chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, mua vé xem phim và mua hàng trực tuyến. 
  • Năm 2017, VNPT Pay+ tiếp tục cải tiến và phát triển, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng với việc tích hợp các dịch vụ như gửi tiền, rút ​​tiền, chuyển khoản và thanh toán trực tuyến. 
  • Năm 2019, VNPT Pay+ cung cấp dịch vụ tiện ích thanh toán, cho phép người dùng thanh toán các đơn vị tiện ích hóa học như điện, nước, internet, truyền hình và các dịch vụ khác. 
  • Năm 2020, VNPT Pay+tiếp tục mở rộng đối tác và tích hợp các dịch vụ thanh toán trực tuyến, cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn và tiện ích hơn trong quá trình thanh toán.

Mission

ĐỐI VỚI XÃ HỘI

Góp phần thực hiện chủ trương của Chính phủ về chuyển đổi số và thanh toán không dùng tiền mặt.


Review THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT - EPAY

4.1
9 review

11/10/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường làm việc năng động nhưng lương chưa được cao

11/10/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường làm việc có thể gắn bó lâu dài

20/08/2016
Tester tại Hà Nội

Công ty phải làm việc cả sáng thứ 7

Những nghề phổ biến tại THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT - EPAY

Bạn làm việc tại THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT - EPAY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT - EPAY

THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT - EPAY

Click để đánh giá