- Làm việc theo ca trực được phân công (bao gồm Lễ Tết) đảm bảo hoạt động 24/7.
- Thực hiện cuộc gọi Inbound, Outbound để giải quyết vấn đề, sự cố khách hàng gặp phải - Khách hàng doanh nghiệp
- Đánh giá, phân loại mức độ phức tạp yêu cầu của khách hàng để trực tiếp xử lý hoặc phối hợp tìm giải pháp
- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên, không yêu cầu ngành học chuyên môn
- Kinh nghiệm CSKH là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt
- Phát âm chuẩn, giao tiếp giọng phổ thông (không ngọng, không giọng địa phương)
- Có ngôn ngữ tiếng Trung, tiếng Anh là lợi thế đối khi chăm sóc khách hàng doanh nghiệp
- Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng;
- Được đóng BHXH, BHYT, BH Sức khỏe, Tháng lương thứ 13, Nghỉ phép, Làm lễ Tết được nhân lương theo quy định Nhà nước,...);
- Được làm việc trong môi trường nhiều thách thức, chuyên nghiệp; Được cung cấp đầy đủ các thiết bị để phục vụ công việc.
- Được tham gia khóa đào tạo bài bản trước khi bắt đầu làm việc chính thức.
- Thường xuyên được tham gia các khóa học nghiệp vụ chuyên nghiệp của Techcombank
Được thành lập từ 2008, CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT được biết tới như một một đối tác uy tín, tin cậy với hơn 13 năm kinh nghiệm triển khai dịch vụ vụ viễn thông (Topup), cung cấp giải pháp thanh toán điện tử áp dụng công nghệ tiên tiến nhất.Năm 2017, VNPT EPAY được đầu tư nguồn vốn từ Hàn Quốc (70%) và được quản lý bởi tập đoàn UTC Investment với mục tiêu cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất nhằm đáp ứng thị trường đang thay đổi không ngừng của Việt Nam. Với sứ mệnh tiên phong, VNPT EPAY đang ứng dụng công nghệ và dịch vụ trung gian thanh toán của Hàn Quốc ngày càng sâu rộng hơn tại thị trường Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ theo luật lao động như BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà nước và công ty.
- Được mua bảo hiểm PTI
Các hoạt động ngoại khóa
- Xem phim, Teambuilding
- Happy Hour,, Company Trip, Year End Party, Sinh nhật Công ty với chất lượng 5 sao
- Được tham gia các CLB thể thao của công ty: CLB Đá bóng, Bóng bàn, Bi lắc…;
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, VNPT Pay được ra mắt, đây là dịch vụ thanh toán điện tử đầu tiên của VNPT, cho phép người dùng thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến.
- Năm 2014, VNPT Pay được nâng cấp thành VNPT Pay+ với nhiều tính năng mới như chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, mua vé xem phim và mua hàng trực tuyến.
- Năm 2017, VNPT Pay+ tiếp tục cải tiến và phát triển, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng với việc tích hợp các dịch vụ như gửi tiền, rút tiền, chuyển khoản và thanh toán trực tuyến.
- Năm 2019, VNPT Pay+ cung cấp dịch vụ tiện ích thanh toán, cho phép người dùng thanh toán các đơn vị tiện ích hóa học như điện, nước, internet, truyền hình và các dịch vụ khác.
- Năm 2020, VNPT Pay+tiếp tục mở rộng đối tác và tích hợp các dịch vụ thanh toán trực tuyến, cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn và tiện ích hơn trong quá trình thanh toán.
Mission
ĐỐI VỚI XÃ HỘI
Góp phần thực hiện chủ trương của Chính phủ về chuyển đổi số và thanh toán không dùng tiền mặt.
Review THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT - EPAY
Môi trường làm việc năng động nhưng lương chưa được cao
Môi trường làm việc có thể gắn bó lâu dài
Công ty phải làm việc cả sáng thứ 7