Việc làm THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT - EPAY

Cập nhật 03/10/2024 09:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT
Customer Success Executive( E-commerce)
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

I/ INTRODUCTION

LitGroup takes great pride in being a reputable and professional data solution provider catering to the needs of e-commerce businesses. We aim to offer our valued customers the utmost quality and security data processing experience. Established in 2011, LitGroup holds ownership of 3 brands: LitExtension, LitCommerce, and Litos. We’re supporting more than 200 e-commerce platforms in over 80 countries worldwide, garnering a remarkable customer satisfaction rate of over 90%.

To expand our service offering globally, we are actively seeking talents with a sense of responsibility, trustworthiness, optimism, and a passion for continuous learning. If you’re searching for a company with a professional environment and ample development opportunities, LitGroup is the perfect fit for you. 

We are currently in the process of recruiting a Customer Success Executive - level Senior. For additional information, please refer to the details provided below.

Working time: From Monday to Saturday Morning

Working location: 10th Lilama Office Building, no.56 To Huu Street, Trung Van ward, Nam Tu Liem district, Hanoi.

Please visit us:

  • Website: litcommerce.com / litextension.com / litos.io
  • Fanpage: LitGroup Careers

II/ RESPONSIBILITIES

Manage and operate CX mapping:

  • Customer Experience Mapping Development: Build a CX Mapping and establish service standards to enhance customer experience across touchpoints;
  • CX Mapping Operations: Train the CX mapping mindset for the key stakeholders, and assess the effectiveness of CX mapping;
  • Solution Provision and Experience Enhancement: Identify and implement targeted solutions to continually elevate customer experience quality.

Handle customer issues;

Provide customer insight and up-sales consulting to stakeholders.

III/ REQUIREMENTS

  • Graduated from FTU, NEU, or related universities;
  • Having 3+ years of experience in relevant roles, with expertise in building and managing CX Mapping;
  • Proficient English: 6.0 IELTS or equivalent;
  • Strong customer service knowledge;
  • Strong Communication, Training, Analytical, and Problem-solving skills;
  • Ability to work independently;
  • Experience working at a tech company with international clients and with a SaaS model is a plus.

IV/ BENEFITS

  • Basic Salary: 15.000.000 - 25.000.000 VND/month.
  • 13th-month salary, bonus on 30/04-01/05, 02/09, project…
  • Team-building activity, Holiday trips, Regular bonding, Tea breaks.
  • Competency assessment every 6 months, with a clear career advancement path.
  • An innovative and diverse working environment, with respect and support from colleagues and management.

V/ HOW TO APPLY?

  • Candidates interested in this vacancy please send an updated resume to the email address: [email protected].
  • Hotline: 034 846 8866 (Ms Dung).


Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT
THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT - EPAY Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 14, tòa nhà Handico, Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm

Được thành lập từ 2008, CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT được biết tới như một một đối tác uy tín, tin cậy với hơn 13 năm kinh nghiệm triển khai dịch vụ vụ viễn thông (Topup), cung cấp giải pháp thanh toán điện tử áp dụng công nghệ tiên tiến nhất.Năm 2017, VNPT EPAY được đầu tư nguồn vốn từ Hàn Quốc (70%) và được quản lý bởi tập đoàn UTC Investment với mục tiêu cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất nhằm đáp ứng thị trường đang thay đổi không ngừng của Việt Nam. Với sứ mệnh tiên phong, VNPT EPAY đang ứng dụng công nghệ và dịch vụ trung gian thanh toán của Hàn Quốc ngày càng sâu rộng hơn tại thị trường Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ theo luật lao động như BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà nước và công ty.
  • Được mua bảo hiểm PTI

Các hoạt động ngoại khóa

  • Xem phim, Teambuilding 
  • Happy Hour,, Company Trip, Year End Party, Sinh nhật Công ty với chất lượng 5 sao
  • Được tham gia các CLB thể thao của công ty: CLB Đá bóng, Bóng bàn, Bi lắc…;

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008, VNPT Pay được ra mắt, đây là dịch vụ thanh toán điện tử đầu tiên của VNPT, cho phép người dùng thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến. 
  • Năm 2014, VNPT Pay được nâng cấp thành VNPT Pay+ với nhiều tính năng mới như chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, mua vé xem phim và mua hàng trực tuyến. 
  • Năm 2017, VNPT Pay+ tiếp tục cải tiến và phát triển, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng với việc tích hợp các dịch vụ như gửi tiền, rút ​​tiền, chuyển khoản và thanh toán trực tuyến. 
  • Năm 2019, VNPT Pay+ cung cấp dịch vụ tiện ích thanh toán, cho phép người dùng thanh toán các đơn vị tiện ích hóa học như điện, nước, internet, truyền hình và các dịch vụ khác. 
  • Năm 2020, VNPT Pay+tiếp tục mở rộng đối tác và tích hợp các dịch vụ thanh toán trực tuyến, cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn và tiện ích hơn trong quá trình thanh toán.

Mission

ĐỐI VỚI XÃ HỘI

Góp phần thực hiện chủ trương của Chính phủ về chuyển đổi số và thanh toán không dùng tiền mặt.


Review THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT - EPAY

4.1
9 review

11/10/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường làm việc năng động nhưng lương chưa được cao

11/10/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường làm việc có thể gắn bó lâu dài

20/08/2016
Tester tại Hà Nội

Công ty phải làm việc cả sáng thứ 7

Những nghề phổ biến tại THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT - EPAY

Bạn làm việc tại THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT - EPAY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT - EPAY

THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT - EPAY

Click để đánh giá