CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Bình Dương
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Cập nhật 10/12/2024 19:21
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
Trưởng Phòng Mua Hàng Quốc Tế
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
26 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 28/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch nhu cầu mua hàng theo tháng, quý, năm dựa trên nhu cầu sản xuất, kinh doanh của Công ty.
2. Triển khai tìm kiếm nguồn hàng dựa theo kế hoạch.
3. Đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp theo tiêu chí của Công ty
4. Đàm phán, thương lượng các điều kiện thương mại với nhà cung cấp (giá cả, thời gian giao hàng, phương thức thanh toán…)
5. Tìm kiếm, khai thác và phát triển mạng lưới nhà cung cấp cho các sản phẩm chiến lược, tiềm năng của công ty.
6. Đánh giá định kỳ các nhà cung cấp và báo cáo cấp quản lý.
7. Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với NCC. Tìm kiếm NCC mới thay thế NCC cũ, tìm kiếm thêm các sản phẩm có tiềm năng để phối hợp với bộ phận kinh doanh phát triển sản phẩm mới.
8. Làm việc với các NCC các vấn đề phát sinh về hàng lỗi, hàng sai số lượng, hỗ trợ bảo hành...
9. Kiểm soát việc thực hiện các thủ tục tạm ứng, thanh toán theo Hợp đồng … đáp ứng công tác mua hàng.
10. Theo dõi và kiểm soát quá trình hàng về (kho vận, hải quan, vận tải)
11. Phối hợp với các bộ phận nội bộ: Kho nhà máy để nhận hàng, QC đánh giá, báo cáo nguyên liệu…
12. Lập các báo cáo mua hàng theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khối Kinh tế.
2. Tối thiểu từ 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty của Nhật, Hàn.
3. Nắm vững, am hiểu, nhạy bén với sự thay đổi của thị trường, nắm bắt các nguồn cung cầu phục vụ công tác mua hàng.
4. Sử dụng Tiếng Anh thành thạo.
5. Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
6. Kỹ năng lãnh đạo tốt.
7. Trung thực, tận tâm trong công việc.
8. Chịu được áp lực công việc.
9. Có khả năng đi công tác theo yêu cầu công việc.

* QUYỀN LỢI:

1. Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh và tương xứng với năng lực. Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
2. Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
3. Bảo hiểm Sức khỏe (chăm sóc sức khỏe toàn diện tại các bệnh viện cao cấp) và Bảo hiểm tai nạn 24h.
4. Hưởng lương tháng thứ 13
5. Các chế độ thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.

6. Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô A5 đường số 1, Cụm công nghiệp Uyên Hưng, Phường Uyên Hưng, Thị xã Tân Uyên

CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.

Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.

Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Click để đánh giá