CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Bình Dương
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Cập nhật 10/12/2024 19:21
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
American International Program - Director of Finance & Operation
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
26 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 04/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Job Description/ Mô tả:

We are seeking a dynamic and results-oriented individual to join our team as the Operations and Finance Director. In this role, you will play a pivotal role in overseeing the day-to-day operations and financial management of our International programs in Vietnam. You will be responsible for ensuring the efficient and effective delivery of our programs while optimizing costs and representing the company in negotiations with our international partners.
Bạn sẽ là nhân tố cốt lõi trong việc vận hành và phát triển chương trình đào tạo quốc tế tại Việt Nam. Bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý tổng thể các hoạt động vận hành, tài chính, đảm bảo hiệu quả và tối ưu hóa chi phí, đồng thời đại diện công ty đàm phán với đối tác quốc tế.

Key Responsibilities/ Trách nhiệm chính:

1. Operations Management/ Quản lý vận hành:

  • Oversee and coordinate the daily operations of all campuses, ensuring smooth and efficient operations.

  • Giám sát và điều phối các hoạt động hàng ngày của các campus, đảm bảo mọi hoạt động diễn ra trơn tru và hiệu quả.

  • Develop and implement efficient management systems and processes.

  • Xây dựng và triển khai các quy trình, hệ thống quản lý để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động.

  • Collaborate with relevant departments to maintain high standards of teaching quality and student support services.

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng giảng dạy và dịch vụ hỗ trợ sinh viên.

  • Manage facilities, equipment, and other resources.

  • Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị và các nguồn lực khác.

2. Financial Management/ Quản lý tài chính:

  • Develop and manage budgets, ensuring optimal utilization of funds.

  • Lập kế hoạch và quản lý ngân sách, đảm bảo hiệu quả sử dụng nguồn vốn.

  • Control costs, particularly staff costs (faculty) and operational expenses.

  • Kiểm soát chi phí, đặc biệt là chi phí nhân sự (giảng viên) và các chi phí vận hành khác.

  • Prepare and implement regular financial reports.

  • Xây dựng và thực hiện các báo cáo tài chính định kỳ.

  • Manage accounting, tax, and payment activities.

  • Quản lý các hoạt động kế toán, thuế và thanh toán.

  • Represent the company in negotiations with partners regarding financial matters and contracts.

  • Đại diện công ty đàm phán với phía đối tác về các vấn đề tài chính và hợp đồng.

2. Strategic Development/ Phát triển chiến lược:

  • Analyze the market and propose strategies to increase revenue and optimize profits.

  • Phân tích thị trường và đưa ra các đề xuất nhằm tăng trưởng doanh thu và tối ưu hóa lợi nhuận.

  • Participate in the development and implementation of the company's growth strategies.

  • Tham gia xây dựng và triển khai các chiến lược phát triển của công ty.

3. Human Resources Management/ Quản lý nhân sự:

  • Recruit, train, and develop staff.

  • Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên.

  • Build and maintain a professional and efficient work environment.

  • Xây dựng và duy trì một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả.

Yêu Cầu Công Việc

Requirements/ Yêu cầu:

  • Education: Bachelor's degree or higher in Business Administration, Finance, Accounting, or a related field.

  • Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính, kế toán hoặc các lĩnh vực liên quan.

  • Experience/ Kinh nghiệm:

    • At least 5 years of experience in a senior management position, preferably in the education or service industry.

    • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cấp cao, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục hoặc dịch vụ.

    • Experience working in a multinational environment is an advantage.

    • Kinh nghiệm làm việc trong môi trường đa quốc gia là một lợi thế.

  • Skills/ Kỹ năng:

    • Strong management, leadership, and organizational skills.

    • Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và tổ chức.

    • Excellent communication and negotiation skills, especially in English.

    • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, đặc biệt tiếng Anh thành thạo.

    • Data analysis and decision-making skills.

    • Kỹ năng phân tích số liệu và đưa ra quyết định.

    • Ability to work independently and as part of a team.

    • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

    • In-depth knowledge of accounting and financial principles.

    • Kiến thức sâu rộng về các nguyên tắc kế toán và tài chính.

  • Personal Attributes/ Tính cách:

    • Proactive, creative, and problem-solving oriented.

    • Chủ động, sáng tạo và có khả năng giải quyết vấn đề.

    • Highly responsible and results-oriented.

    • Có tinh thần trách nhiệm cao và định hướng kết quả.

    • Ability to adapt to a dynamic and changing work environment.

    • Khả năng thích ứng với môi trường làm việc năng động và thay đổi.

Additional Skills (if any)/ Các kỹ năng khác (nếu có):

  • Experience with enterprise resource planning (ERP) software.

  • Kinh nghiệm làm việc với các phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP).

  • Knowledge of the international education market.

  • Hiểu biết về thị trường giáo dục quốc tế.

What we offer/ Những gì chúng tôi cung cấp:

  • A dynamic and challenging work environment with opportunities for growth.

  • Môi trường làm việc đa dạng, năng động, nhiều thách thức nhưng cũng có nhiều cơ hội phát triển.

  • A competitive salary and benefits package.

  • Gói lương hấp dẫn và các phúc lợi cạnh tranh.

  • The opportunity to work closely with international partners.

  • Cơ hội làm việc thường xuyên với các đối tác quốc tế.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 35 - 50
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô A5 đường số 1, Cụm công nghiệp Uyên Hưng, Phường Uyên Hưng, Thị xã Tân Uyên

CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.

Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.

Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Click để đánh giá