CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Bình Dương
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Cập nhật 10/12/2024 19:21
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
Quản Lý Mua Hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
26 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Tổ chức, sắp xếp và quản lý chung mọi hoạt động của phòng: bố trí, điều động & đào tạo nhân sự phòng. Theo dõi, đôn đốc việc thực hiện CV của nhân viên...để hoàn thành công việc của phòng hiệu quả.
Dựa vào kế hoạch kinh doanh sản xuất để xây dựn kế hàng mua hàng tổng hợp theo tháng /quý trình BGĐ phê duyệt và thực hiện, báo cáo việc thực hiện KHMH hàng tháng.
Lập kế hoạch thanh toán phi phí hàng tháng của phòng gởi P.TCKT và BGĐ.
Kiểm tra ký duyệt tất cả các kế hoạch mua hàng, đơn mua hàng, hồ sơ thanh toán, quyết toán mua hàng ....
Kiểm soát giá mua hàng của từng nhân sự phụ trách.
Quản lý danh sách các NCC phụ trách.
Phân tích và báo cáo tình hình biến động giá vật tư hàng tháng/quý
Thực hiện báo cáo định kỳ cho BGĐ và các công việc theo yêu cầu của BGĐ.
Thiết lập, quản lý và thực hiện các hợp đồng nhập khẩu cũng như các vấn đề khác liên quan đến hợp đồng.
Kiểm soát việc lập bộ chứng từ nhập khẩu hàng của tất cả các sản phẩm Công ty
Theo dõi quá trình giao nhận hàng hóa nhập khẩu và khiếu nại với nhà cung cấp. Yêu cầu nhà cung cấp gửi linh kiện thay thế (gửi bồi thường, gửi bảo hành...).
Đàm phán, thương lượng giá cả, phương thức thanh toán, thời gian giao hàng, điều kiện khác nếu cần thiết với nhà cung cấp trong và ngoài nước.
Giao dịch làm việc với các đối tác nước ngoài, chào hàng, báo giá, theo dõi các chào hàng.
Cập nhật thông tin về các chính sách xuất nhập khẩu của nhà nước.
Bảo quản, lưu giữ các chứng từ thuộc phạm vi trách nhiệm theo đúng quy định.
Tìm kiếm nhà cung cấp mới theo định hướng thị trường, nhà cung cấp mục tiêu.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng mua hàng.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và tạo động lực cho nhân viên.
Khả năng nắm bắt, tổng hợp và xử lý thông tin.
Khả năng quản lý điều hành nhân viên.
Kỹ năng đàm phán giá với nhà cung cấp.
Tiếng anh thành thạo

Quyền lợi được hưởng

Sử dụng nguồn lực, thông tin của Công ty trong phạm vi quy định.
Đề xuất các kế hoạch, chính sách, phương pháp để thực hiện hiệu quả công việc được giao.
Đề xuất tăng lương, thưởng và chế độ cho nhân viên trong phòng
Có quyền đề xuất tuyển chọn, bổ nhiệm, bãi nhiệm nhân viên dưới quyền
Hưởng chế độ chính sách của phòng mua hàng
Hưởng phúc lợi của công ty theo đúng quy định pháp luật
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô A5 đường số 1, Cụm công nghiệp Uyên Hưng, Phường Uyên Hưng, Thị xã Tân Uyên

CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.

Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.

Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY

Click để đánh giá