Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Xin giá, thương thảo, làm hợp đồng ngoại để đặt mua sản phẩm
2. Theo dõi tiến độ hàng về đảm bảo hàng về đúng tiến độ, chất lượng và số lượng. Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng nhập khẩu trong quá trình vận chuyển.
3. Kiểm soát các chứng từ nhập khẩu, thủ tục hải quan, giấy phép với cơ quan nhà nước liên quan của sản phẩm.
4. Liên hệ với Nhà sản xuất để hỗ trợ kỹ thuật lắp đặt thang máy và theo dõi việc bảo hành sản phẩm
5. Soạn thảo và kiểm tra các văn bản thư ủy quyền với Nhà sản xuất (Phục vụ hồ sơ dự thầu)
6. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu
7. Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về xuất nhập khẩu, kinh tế quốc tế, ngoại ngữ... (Trên 24 tuổi)
2. Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh thành thạo (Nghe, nói, đọc, viết)
3. Có kinh nghiệm tối thiểu từ 02 năm về xuất nhập khẩu, thương mại quốc tế tại vị trí tương đương
4. Cẩn thận, tỉ mỉ, tính kỷ luật tốt, cầu tiến trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08h00-17h00 Thứ 2-6
- Lương: 11 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.