Mô tả công việc
- Quản lý phòng VT. Lập kế hoạch và kiểm soát chất lượng, tiến độ, giá thành vật tư đầu vào .
- Nghiên cứu các nhà cung cấp tiềm năng, đàm phán giá cả có lợi cho công ty.
- Đề xuất phương pháp cải thiện quy trình hiện có để giảm chi phí, nâng cao số lượng, chất lượng.
- Tổng hợp, đánh giá tất cả số liệu vật tư. Quản lý việc phân phối vật tư trong tổ chức.
- Phối hợp với ban giám đốc, các bộ phận khác để xử lý giảm tồn kho.
- Chuẩn bị dữ liệu, báo cáo, hồ sơ chi tiết về hoạt động mua sắm, số lượng, NCC.
- Tuyển dụng, phát triển, đào tạo nhân viên cho bộ phận vật tư.
- Đưa cảnh bảo giá NVL tới các bộ phận liên quan. Phối hợp thời điểm mua hàng đạt hiệu quả cao nhất cho công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại thương, kinh tế hoặc kỹ thuật điện
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm mua hàng. Ưu tiên ứng viên có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tiếng anh tốt
Quyền lợi được hưởng
• Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
• Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
• Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.