Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ, sản phẩm
- Tham gia giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với các sản phẩm không phù hợp về chất lượng
- Hỗ trợ các bộ phận khác
- Kiểm soát, đánh giá chất lượng đầu ra, đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời khi sản phẩm không đạt tiêu chuẩn
- Điều tra nguyên nhân và đưa ra phương án giải quyết khi có sự cố về chất lượng, đưa ra các biện pháp để phân loại sản phẩm tránh lọt lỗi đến khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, cầu tiến.
- Chịu áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, lập báo cáo
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, ..
- Biết cách sử dụng các dụng cụ đo đạc
Quyền lợi
- Thời gian làm việc : 7h30 đến 16h30 Từ thứ 2 đến thứ 7
- Lương 8 triệu- 12 triệu. Thử việc 2 tháng
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của luật lao động.
- Được đóng BHYT, BHXH
- Chế độ du lịch hàng năm, nghỉ phép năm
- Được thưởng thăm niên phần trăm theo mức lương thực lãnh
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Thưởng lễ tết, tháng lương 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 01:30:03
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.