Mô tả công việc
- Tìm kiếm và chọn lựa nhà cung cấp phù hợp:
• Lập danh sách các nhà cung cấp uy tín.
• Lập các đề mục tiêu chuẩn để lựa chọn các nhà cung cấp, phù hợp với tiêu chí của công ty.
• Thường xuyên theo dõi và đánh giá hoạt động của nhà cung cấp.
• Cung cấp các thông tin về nhà cung cấp lên cấp trên để được xem xét và phê duyệt.
• Lưu trữ lại tất cả những thông tin về nhà cung cấp theo quy định của doanh nghiệp.
- Khảo sát giá trên thị trường:
• Nếu như giá có sự chênh lệch quá cao thì có thể tiến hành thương lượng để có mức giá hợp lý với nhà cung cấp.
• Khảo sát bảng giá của các nhà cung cấp khác nhau trên thị trường.
- Thực thi thu mua hàng hóa theo quy trình:
• Kiểm tra các giấy tờ liên quan và phải đảm bảo chính xác đầy đủ.
• Giải quyết và làm báo cáo phát sinh nếu có nhanh chóng
• Xác định lại các yêu cầu về số lượng, loại hàng, lập các đề nghị tạm ứng mua hàng.
• Thực hiện kiểm tra, kiểm duyệt hàng hóa khi nhận.
• Theo dõi toàn bộ quá trình mua hàng, nhận hàng.
• Lên Hợp đồng, thanh toán
- Thực hiện các công việc liên quan khác:
• Đề xuất những hướng giải quyết giúp tiết kiệm chi phí
• Thực hiện theo các yêu cầu phân công từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Khả năng nhận định, phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề tốt.
- Am hiểu về các thủ tục, quy định của pháp luật liên quan đến mua hàng và xuất nhập khẩu.
- Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng trong mảng hóa chất, máy móc, thiết bị công nghiệp.
- Am hiểu nghiệp vụ mua hàng, xuất nhập khẩu.
- Có kiến thức về kiểm soát nội bộ.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, phong cách làm việc chuyên nghiệp, trung thực, thẳn thẳng thắn.
- Thành thạo Tiếng Trung.
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại....
Quyền lợi
- Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển năng lực cá nhân: đào tạo nội bộ hàng tuần và các khóa học bên ngoài.
- Bảo hiểm sức khỏe tự nguyện dùng cho việc khám và điều trị bệnh tại các bệnh viên tư, bệnh viện quốc tế.
- Phụ cấp xăng xe đi lại giữa nhà và công ty/ Phụ cấp nhà ở, phụ cấp điện thoại.
- Lương cứng: 15M- 20M
- Tham gia các hoạt động nội bộ của Công ty: Ngày hội gia đình, Year end party, Du xuân, Du lịch, Trung thu, Tiệc các ngày lễ 20/10, 08/03, và hàng loạt các sự kiện diễn ra đều đặn hàng tháng, hàng năm.
- Đồng nghiệp, cấp trên thân thiện, hòa đồng, đoàn kết.
- Thưởng các dịp lễ, thưởng tết: 30/4 – 1/5, sinh nhật Công ty, 2/9...
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Thưởng cuối năm: 2- 6 tháng lương
- Ăn trưa tại Công ty (công ty thuê người nấu ăn, thực phẩm sạch. Nhà ăn, nhà bếp sạch sẽ, vệ sinh)
- Hỗ trợ Công tác phí khi đi công tác: 250.000/ngày đêm
- Tham quan, nghỉ mát: 3 – 4 lần/năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 01:35:02
CÔNG TY CỔ PHẦN THOMAS CAREY, là công ty 100% vốn nước ngoài, có nhà máy sản xuất đồ nội thất tại tỉnh Bình Dương, bắt đầu hoạt động từ năm 2016. Nhà máy tọa lạc trên diện tích 350.000 feet vuông, với hơn 500 công nhân. Ở đây chuyên sản xuất đồ nội thất cao cấp với các loại gỗ cứng và veneer chọn lọc nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
Sản phẩm của nhà máy rất đa dạng, bao gồm nội thất Phòng ngủ, phòng ăn và nội thất thường xuyên/có điểm nhấn, ghế bọc văn phòng phẩm và bàn trang điểm… Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường Mỹ với hơn 90%.
Hiện tại, công suất của nhà máy ước tính là vận chuyển 70 container hàng hóa mỗi tháng và 50 container bọc vải mỗi tháng. Trong khi công suất tối đa của nhà máy có thể đạt tới 250 container/tháng.