Mô tả công việc
- Phụ trách quản lý kinh doanh, kiểm tra, giám sát hoạt động tại các cửa hàng trong khu vực được giao.
- Lập/ đề xuất các chương trình nhằm thúc đẩy doanh số thuộc khu vực phụ trách.
- Lập kế hoạch nhân sự nhằm đảm bảo đủ nhân lực làm việc tại hệ thống cửa hàng.
- Theo dõi, đánh giá và có biện pháp hỗ trợ kịp thời các cửa hàng trong quá trình triển khai kế hoạch doanh thu được giao.
- Khảo sát thị trường, dịch vụ hàng hóa và các hoạt động Marketing, CSKH, tìm kiếm mặt bằng mở rộng hệ thống...
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp ĐH/ CĐ chuyên ngành kinh tế và lĩnh vực có liên quan
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các chuỗi, hệ thống bán lẻ, đã làm qua các mô hình cửa hàng, siêu thị bán lẻ
- Có kiến thức vững về hệ thống bán lẻ
- Có thể đi công tác các tỉnh
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập từ 18 - 25tr++ (thưởng doanh số, KPI, thi đua, vận hành tháng)
Đóng BHXH đầy đủ theo quy định
Chế độ đầy đủ theo quy định
Môi trường trẻ năng động
THT CARGO LOGISTICS cung cấp nhiều dịch vụ quản lý logistic, vận tải quốc tế, khai thuê hải quan và dịch vụ phụ trợ cho các nhà máy FDI tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp những dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh để đảm bảo cơ hội hợp tác lâu dài với khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Mỗi bộ phận của THT CARGO LOGISTICS luôn có một người quản lý chủ chốt có nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo sự vận hành trơn tru của các cá nhân trong bộ phận của mình.