Mô tả công việc
Số lượng: 2 người
Nhân viên nhân sự
- Làm các thủ tục liên quan đến lao động
- Báo cơm hằng ngày
- Chấm công
- Quản lý các thủ tục liên quan BHXH
Nhân viên tổng vụ:
- Phụ trách các hoạt động: PCCC, Môi trường, ATLĐ, Audit nhà máy
- Phụ trách quản lý các bộ phận bao gồm: bảo vệ, nhà ăn, đội vệ sinh, tài xế
- Làm các thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp.
- Đặt và cấp phát và theo dõi VPPP
Yêu cầu công việc
- Có 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Tiếng Anh cơ bản
- Sử dụng tốt MS- Office
- Ưu tiên có thể đi làm ngay
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:00:03
4Tech JSC được thành lập từ năm 2010 mặt hàng kinh doanh chính là PC, Laptop và linh kiện phụ kiện liên quan. Hiện tại dòng sản phẩm chủ lực của Công Ty đang là máy tính chơi Game và các dòng Laptop Business, Linh và Phụ kiện chính hãng. 4Tech từng đạt Top 10 danh hiệu Thương Hiệu được người dùng bình chọn về Sản Phẩm và Dịch Vụ. 4Tech chỉ có một cơ sở Offline duy nhất tại số 53 Phố Lê Thanh Nghị ngoài ra thì Cty có mặt trên toàn bộ các sàn TMĐT hàng đầu hiện nay như Lazada, Tiki, Shoppe, Sendo bảo đảm có thể phục vụ khách hàng trên cả nước. Tất cả sản phẩm và dịch vụ của 4Tech dù được phân phối qua kênh nào thì đều bảo đảm được tính duy nhất từ chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Dựa trên tinh thần việc CHUYÊN NGHIỆP - TẬN TỤY - HIỆN ĐẠI 4TECH cam kết sẽ đem lại sự tăng trưởng trong kinh doanh của khách hàng trên các sàn thương mại điện tử. Không chỉ là đối tác làm ăn, 4TECH còn đồng hành cùng khách hàng như tư cách một người bạn luôn lắng nghe, thấu hiểu từng yêu cầu và mong muốn của khách hàng.