Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Lên kế hoạch giới thiệu sản phẩm và tư vấn bán hàng qua điện thoại cho khách hàng
2. Tư vấn bán hàng qua điện thoại, email theo các quy trình tư vấn bán hàng để tư vấn bán các sản phẩm và giới thiệu bán các sản phẩm khác thông qua việc gọi điện cho danh sách khách hàng được phân bổ.
3. Đảm bảo các chỉ tiêu bán quy định từng thời kỳ cho các sản phẩm (Thẻ tín dụng, Tài khoản thanh toán, VPBank Neo, Vay tín chấp, Tiết kiệm…) thông qua hình thức gọi điện thoại cho khách hàng và giới thiệu về sản phẩm của VPBank dựa trên các nguồn data Khách hàng thu từ các kênh 247 và các kênh khác ….
4. Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm;
5. Thực hiện các báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
- Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng;
- Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng
3. Các kĩ năng
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
- Kỹ năng lắng nghe;
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
- Kỹ năng tư vấn bán hàng qua điện thoại
4. Các kinh nghiệm liên quan
- CVCC Bán hàng qua điện thoại: Tối thiểu 3 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm Telesale
- CVC Bán hàng qua điện thoại: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Telesale
- CV Bán hàng qua điện thoại: Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng/ tài chính/ kinh doanh, có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm Telesale
- NV Bán hàng qua điện thoại: không yêu cầu kinh nghiệm
- CTV Bán hàng qua điện thoại: không yêu cầu kinh nghiệm
5. Các năng lực khác
- Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng;
- Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc
- Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.
- Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp, điện thoại và qua email).
- Quản lý và phân tích dữ liệu ở cấp độ cơ bản.
QUYỀN LỢI
- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
- Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
- Incentive theo hiệu quả làm việc;
- Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
- 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
- Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
- Du lịch thường niên;
- Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
- Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
- Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
- Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Hành trình lan tỏa tinh hoa bản đại - Độc Mộc tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và công nghệ hiện đại. Cùng với tầm nhìn dài hạn và sứ mệnh rõ ràng, chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và lan tỏa giá trị văn hóa thuần Việt đến với cộng đồng trong nước và quốc tế.
1. Tầm Nhìn
Xây dựng một hệ sinh thái bền vững, kết nối các chuỗi giá trị, làm sống dậy và bảo tồn những nét đẹp tinh hoa thuần Việt. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng cộng đồng kết nối, đưa sản phẩm từ vùng nguyên liệu đến tận tay khách hàng, mang thiên nhiên vào từng sản phẩm và từng ngôi nhà, đồng thời tạo nên những giá trị bền vững cho cộng đồng.
2. Sứ Mệnh
Đưa cả thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn, thông qua những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, và thân thiện với môi trường.
3. Giá Trị Cốt Lõi
- Khác biệt hóa: Sản phẩm của Độc Mộc luôn đi đầu, khác biệt hoàn toàn hoặc chưa từng có trên thị trường.
- Thật và chất: Tập trung vào chất lượng, giữ nguyên đặc tính tự nhiên về mùi thơm, màu sắc, giúp khách hàng cảm nhận được “độ tươi” và “tự nhiên” của sản phẩm.
- Trải nghiệm tích cực: Chú trọng vào trải nghiệm thực tế của khách hàng trước, trong, và sau khi sử dụng sản phẩm, tạo niềm tin và lan tỏa.
- Đồng cảm: Đồng cảm, lắng nghe và chia sẻ những điều tốt đẹp nhất tới khách hàng, ưu tiên sức khỏe, làm đẹp, và chất lượng cuộc sống.
- Văn hóa Việt: Luôn gắn liền với những câu chuyện và nét văn hóa Việt.
4. Sản Phẩm Độc Mộc
Chúng tôi khai thác những nguyên liệu quý từ các vùng dược liệu bản địa, được trồng dưới tán rừng già, rồi chế biến bằng quy trình thủ công kết hợp công nghệ hiện đại. Từ đó, mỗi sản phẩm đều giữ được giá trị nguyên bản và mang màu sắc bản địa độc đáo. Các thương hiệu con của Độc Mộc thể hiện rõ câu chuyện này:
- Độc Mộc Charmy: Vẻ đẹp được nuôi dưỡng từ sự thuần khiết của thiên nhiên.
- Độc Mộc Momby: Tình yêu mẫu tử được bảo vệ bởi những tinh chất từ cỏ cây.
- Độc Mộc Herby: Hành trình khôi phục và phát triển tinh hoa của các bài thuốc Nam Việt.
- Độc Mộc Homey: Không gian sống ấm cúng, mang hơi thở của đất trời, tạo cảm giác bình yên.
5. Hành Trình Vươn Ra Thế Giới
Với khát vọng vươn ra toàn cầu, Độc Mộc không ngừng mở rộng hệ sinh thái và mang tinh hoa văn hóa Việt Nam giới thiệu đến bạn bè quốc tế. Các thương hiệu con như Charmy, Momby, Herby và Homey sẽ là nhịp cầu kết nối những giá trị bản địa với thế giới, góp phần lan tỏa lối sống xanh và bền vững đến với bạn bè quốc tế.