Các phòng ban đang tuyển dụng tại Độc Mộc Nature
Tư vấn
Marketing/ Truyền thông
Công ty cung cấp sẵn data tiềm năng mỗi ngày - là khách hàng xem quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm của Công ty và tự để lại thông tin: tên, số điện thoại, …
Tiếp nhận database để tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng bằng Tiếng Pháp thông qua gọi và nhắn tin bằng ứng dụng của Công ty cung cấp.
Thuyết phục khách chốt đơn và xác nhận thông tin đặt hàng của khách.
Ghi chú: Chỉ làm việc trên laptop và tại văn phòng Công ty, không cần tìm kiếm data.
Thời gian làm việc:
Fulltime: Thứ 2 - Thứ 6: 12h - 19h, giải lao 30 phút và Thứ 7: 12h - 17h.
Part Time: T2 - CN: 12h - 19h (Tối thiểu 5 tiếng/ buổi và 5 buổi/ tuần).
Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Pháp.
Không yêu cầu kinh nghiệm, Công ty sẽ đào tạo ngay từ đầu.
Nữ, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và trách nhiệm trong công việc.
Yêu thích làm việc với khách hàng.
Có laptop cá nhân.
Lương cứng Fulltime: 8.000.000 VNĐ/tháng. Thu nhập trung bình: 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng, hoặc thỏa thuận theo năng lực.
Lương cứng Part time: 40.000 VNĐ/ giờ, Thu nhập trung bình 4.000.000 - 7.000.000 VNĐ.
Cơ cấu thu nhập = Lương cứng + Lương tăng ca + Thưởng hoa hồng KPI + Thưởng khác.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, gắn kết và luôn hỗ trợ nhau.
Được đào tạo bài bản ngay từ đầu về kiến thức chuyên môn và kĩ năng tư vấn.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển không giới hạn.
BHXH, BHYT, cùng những chế độ phúc lợi khác được hưởng đầy đủ theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
Phép năm: 12 ngày/ năm.
Quà tặng sinh nhật, các ngày Lễ Tết, …
Khám sức khỏe, du lịch, từ thiện, các hoạt động team building định kỳ hàng năm.
Tăng lương theo thâm niên hoặc không giới hạn theo hiệu quả công việc.
Ghi chú: WESAAM không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên trong quá trình tuyển dụng.
Hành trình lan tỏa tinh hoa bản đại - Độc Mộc tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và công nghệ hiện đại. Cùng với tầm nhìn dài hạn và sứ mệnh rõ ràng, chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và lan tỏa giá trị văn hóa thuần Việt đến với cộng đồng trong nước và quốc tế.
1. Tầm Nhìn
Xây dựng một hệ sinh thái bền vững, kết nối các chuỗi giá trị, làm sống dậy và bảo tồn những nét đẹp tinh hoa thuần Việt. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng cộng đồng kết nối, đưa sản phẩm từ vùng nguyên liệu đến tận tay khách hàng, mang thiên nhiên vào từng sản phẩm và từng ngôi nhà, đồng thời tạo nên những giá trị bền vững cho cộng đồng.
2. Sứ Mệnh
Đưa cả thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn, thông qua những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, và thân thiện với môi trường.
3. Giá Trị Cốt Lõi
4. Sản Phẩm Độc Mộc
Chúng tôi khai thác những nguyên liệu quý từ các vùng dược liệu bản địa, được trồng dưới tán rừng già, rồi chế biến bằng quy trình thủ công kết hợp công nghệ hiện đại. Từ đó, mỗi sản phẩm đều giữ được giá trị nguyên bản và mang màu sắc bản địa độc đáo. Các thương hiệu con của Độc Mộc thể hiện rõ câu chuyện này:
5. Hành Trình Vươn Ra Thế Giới
Với khát vọng vươn ra toàn cầu, Độc Mộc không ngừng mở rộng hệ sinh thái và mang tinh hoa văn hóa Việt Nam giới thiệu đến bạn bè quốc tế. Các thương hiệu con như Charmy, Momby, Herby và Homey sẽ là nhịp cầu kết nối những giá trị bản địa với thế giới, góp phần lan tỏa lối sống xanh và bền vững đến với bạn bè quốc tế.