Các phòng ban đang tuyển dụng tại Độc Mộc Nature
Tư vấn
Marketing/ Truyền thông
· Liên hệ và giới thiệu sản phẩm bảo hiểm đến khách hàng từ danh sách khách hàng tiềm năng do Công ty cung cấp.
· Tư vấn sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính của khách hàng. Khơi gợi nhu cầu sử dụng bảo hiểm và thuyết phục khách hàng.
· Gọi điện đặt cuộc hẹn với khách hàng để Bộ phận Kinh doanh trực tiếp gặp khách hàng ký hợp đồng và đóng phí.
· Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ gồm tờ khai đăng ký mua bảo hiểm, giấy tờ tùy thân, sổ hộ khẩu/giấy tạm trú, giấy tờ chứng minh thu nhập, hồ sơ bệnh án, v.v.. tùy theo điều kiện của từng loại bảo hiểm.
· Chăm sóc khách hàng trước và sau mua sản phẩm bảo hiểm: giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại và vấn đề của khách hàng.
· Mời khách hàng tham gia sự kiện, hội thảo nhằm gia tăng tỷ lệ chốt hợp đồng.
· Thực hiện một số báo cáo, công việc và hỗ trợ quản lý lên kế hoạch Telesales.
· Độ tuổi: Từ 21 tuổi trở lên · Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính – ngân hàng, Kinh tế. · Chấp nhận sinh viên mới ra trường có đam mê với lĩnh vực kinh doanh. · Ứng viên đã có kinh nghiệm về telesales, chăm sóc khách hàng, kinh doanh là một lợi thế. · Kỹ năng: giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống, quản lý thời gian và tổ chức công việc. · Giọng nói rõ ràng, truyền cảm, tự tin. · Thời gian làm việc: Tối thiểu 5 buổi/tuần · Ca làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 từ 08h30 đến 12h00 và từ 13h30 đến 17h30.
Các ca làm việc
Hành trình lan tỏa tinh hoa bản đại - Độc Mộc tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và công nghệ hiện đại. Cùng với tầm nhìn dài hạn và sứ mệnh rõ ràng, chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và lan tỏa giá trị văn hóa thuần Việt đến với cộng đồng trong nước và quốc tế.
1. Tầm Nhìn
Xây dựng một hệ sinh thái bền vững, kết nối các chuỗi giá trị, làm sống dậy và bảo tồn những nét đẹp tinh hoa thuần Việt. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng cộng đồng kết nối, đưa sản phẩm từ vùng nguyên liệu đến tận tay khách hàng, mang thiên nhiên vào từng sản phẩm và từng ngôi nhà, đồng thời tạo nên những giá trị bền vững cho cộng đồng.
2. Sứ Mệnh
Đưa cả thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn, thông qua những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, và thân thiện với môi trường.
3. Giá Trị Cốt Lõi
4. Sản Phẩm Độc Mộc
Chúng tôi khai thác những nguyên liệu quý từ các vùng dược liệu bản địa, được trồng dưới tán rừng già, rồi chế biến bằng quy trình thủ công kết hợp công nghệ hiện đại. Từ đó, mỗi sản phẩm đều giữ được giá trị nguyên bản và mang màu sắc bản địa độc đáo. Các thương hiệu con của Độc Mộc thể hiện rõ câu chuyện này:
5. Hành Trình Vươn Ra Thế Giới
Với khát vọng vươn ra toàn cầu, Độc Mộc không ngừng mở rộng hệ sinh thái và mang tinh hoa văn hóa Việt Nam giới thiệu đến bạn bè quốc tế. Các thương hiệu con như Charmy, Momby, Herby và Homey sẽ là nhịp cầu kết nối những giá trị bản địa với thế giới, góp phần lan tỏa lối sống xanh và bền vững đến với bạn bè quốc tế.