Các phòng ban đang tuyển dụng tại Độc Mộc Nature
Tư vấn
Marketing/ Truyền thông
1. Mô tả công việc:
Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng, đảm bảo chỉ tiêu công ty đưa ra.
Chịu trách nhiệm chính trong việc huấn luyện, đào tạo phát triển nhân viên.
Chủ động xây dựng, cải tiến quy trình làm việc, quản lý đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
Kịp thời điều chỉnh kịch bản telesale phù hợp với từng đối tượng trong từng thời điểm cụ thể.
Quản lý và khai thác hiệu quả nguồn data khách hàng có sẵn và tiềm năng.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất giải pháp nâng cao doanh số.
Thường xuyên khảo sát thông tin giá cả và các chính sách bán hàng của các đối thủ cạnh tranh để luôn có chính sách bán hàng đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing và Admin của công ty để thực hiện các chiến dịch bán hàng đạt hiệu quả cao nhất.
Tổng hợp, phân tích, báo cáo số liệu cần thiết để có thể đưa ra các quyết định kinh doanh kịp thời.
2. Quyền lợi, chính sách:
Lương cơ bản cao + thưởng hiệu quả kinh doanh hấp dẫn (20.000.000 – 40.000.000).
Môi trường mở, được tự do đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng phát triển.
Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ.
Được ghi nhận, khen thưởng, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp lâu dài.
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm – phúc lợi theo quy định của Nhà nước và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Công ty.
Tốt nghiệp đại học trở lên khối ngành Kinh tế, Dược, … .
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong quản lý đội ngũ telesales, CSKH quy mô từ 15-20 nhân viên trở lên.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược, Mỹ Phẩm, OTC,... .
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, trình bày thuyết phục.
Kỹ năng quản lý, đào tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên.
Siêng năng, trung thực và sẵn sàng đón đầu thử thách và cơ hội.
Chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
Hành trình lan tỏa tinh hoa bản đại - Độc Mộc tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và công nghệ hiện đại. Cùng với tầm nhìn dài hạn và sứ mệnh rõ ràng, chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng và lan tỏa giá trị văn hóa thuần Việt đến với cộng đồng trong nước và quốc tế.
1. Tầm Nhìn
Xây dựng một hệ sinh thái bền vững, kết nối các chuỗi giá trị, làm sống dậy và bảo tồn những nét đẹp tinh hoa thuần Việt. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng cộng đồng kết nối, đưa sản phẩm từ vùng nguyên liệu đến tận tay khách hàng, mang thiên nhiên vào từng sản phẩm và từng ngôi nhà, đồng thời tạo nên những giá trị bền vững cho cộng đồng.
2. Sứ Mệnh
Đưa cả thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn, thông qua những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, và thân thiện với môi trường.
3. Giá Trị Cốt Lõi
4. Sản Phẩm Độc Mộc
Chúng tôi khai thác những nguyên liệu quý từ các vùng dược liệu bản địa, được trồng dưới tán rừng già, rồi chế biến bằng quy trình thủ công kết hợp công nghệ hiện đại. Từ đó, mỗi sản phẩm đều giữ được giá trị nguyên bản và mang màu sắc bản địa độc đáo. Các thương hiệu con của Độc Mộc thể hiện rõ câu chuyện này:
5. Hành Trình Vươn Ra Thế Giới
Với khát vọng vươn ra toàn cầu, Độc Mộc không ngừng mở rộng hệ sinh thái và mang tinh hoa văn hóa Việt Nam giới thiệu đến bạn bè quốc tế. Các thương hiệu con như Charmy, Momby, Herby và Homey sẽ là nhịp cầu kết nối những giá trị bản địa với thế giới, góp phần lan tỏa lối sống xanh và bền vững đến với bạn bè quốc tế.