Mô tả công việc
- Lập chứng từ theo các hợp đồng do Trưởng bộ phận phân công.
- Làm định mức hàng hóa.
- Lập hồ sơ thanh lý hợp đồng theo sự phân công.
- Làm thủ tục hải quan để xuất nhập hàng.
- Hoàn thiện các chứng từ xuất hàng.
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ hàng hóa để phục vụ công tác kiểm tra của Hải quan
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học chuyên về xuất nhập khẩu hoặc các ngành có liên quan.
- Kỹ năng: Có kinh nghiệp làm xuất nhập khẩu 1 năm trở lên ( ưu tiên kinh nghiệm trong ngày thời trang, may mặc) Biết tiếng Anh là một lợi thế, vi tính văn phòng thành thạo, có khả năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương được hưởng từ 10 – 12tr (có thể tăng thêm tùy theo năng lực)
- Đóng BHXH và các chế độ đầy đủ theo luật Lao động.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, ngày tết trung thu, quốc tế thiếu nhi.... được du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Địa chỉ: Số 198 đường Hùng Vương, Quán Toan, Hồng Bàng, Hải Phòng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Toàn Cầu Đồ Gỗ có mã số thuế 0306440569, do ông/bà Phạm Thị Hương Giang làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 01/01/2009.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế", do Chi cục Thuế Quận Phú Nhuận quản lý.
Địa chỉ trụ sở: 1/11 Cao Thắng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.