Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Triển khai các hoạt động cụ thể dựa trên kế hoạch phát triển thương hiệu đã được phê duyệt
- Xây dựng câu chuyện thương hiệu và các hoạt động quảng bá, lan tỏa Brand Stories.
- Xây dựng phát triển các tài liệu thương hiệu bao gồm và không giới hạn: phim doanh nghiệp, phim thương hiệu, TVC, ấn phẩm doanh nghiệp
- Sản xuất các ấn phẩm truyền thông và nội dung quảng cáo đạt chuẩn thương hiệu cho các chiến dịch Marketing, dự án Social Media.
- Phối hợp với Performance Marketing trong việc triển khai content Strategy, đảm bảo tối ưu tỷ lệ chuyển đổi nhờ sức mạnh của Content.
- Phát triển mối quan hệ với các tổ chức, đơn vị truyền thông, các agency tư vấn thương hiệu
Quản lý và tổ chưc sự kiện thương hiệu, truyền thông liên quan tới thương hiệu, sản phẩm
- Quản lý thông điệp thương hiệu, sản phẩm theo đúng chiến lược thương hiệu đã được phê duyệt
- Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống và các công ty thành viên theo cấu trúc thương hiệu đã được phê duyệt
- Tìm kiếm và tham gia các giải thưởng phù hợp với định hướng chiến lược đã được xây dựng và phê duyệt
Tổ chức các hoạt động CSR, tài trợ theo kế hoạch
Truyền thông nội bộ
- Lên kế hoạch truyền thông phù hợp theo kế hoạch xây dựng văn hóa doanh nghiệp đã được phê duyệt
- Phụ trách các kênh truyền thông của Công ty: Website, fanpage, kênh thông tin nội bộ, app truyền thông nội bộ...
- Phụ trách biên tập các ấn phẩm nội bộ, các tài liệu, hướng dẫn truyền thông nhằm gia tăng tinh thần tự hào, nâng cao kiến thức về văn hóa công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành báo chí, Marketing, truyền thông các trường Đại học Xã hội và Nhân văn, Kinh tế, Ngoại ngữ, Ngoại thương, Thương mại, FPT...
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Brand Marketing hoặc tương đương
- Nắm vững các nguyên tắc và kỹ thuật marketing, bao gồm nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, lập kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing.
- Có kinh nghiệm làm việc với các công cụ marketing online và offline.
- Có khả năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng viết tốt
- Có khả năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ (nếu có).
- Khả năng sáng tạo, tư duy chiến lược và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Thời gian thử việc: Thử việc từ 1 đến 2 tháng.
- Cơ hội huấn luyện: Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Làm việc tứ thứ 2 đến thứ 6 ( 08h - 17h), Thứ 7 làm luân phiên
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Phúc lợi: Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Five Grains là thương hiệu Việt cao cấp với những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên an toàn và lành tính.
Cam kết không chứa cồn, không paraben, không hương liệu và các thành phần gây hại cho da.
Five Grains hướng bạn đến một chu trình dưỡng nhan thanh sạch khi thay thế thành phần hóa chất bằng các thành phần organic an toàn, hạn chế tối đa chất bảo quản và hương liệu.
Các sản phẩm của Five Grains là sự hòa quyện thuần khiết giữa những tinh túy tốt lành từ tự nhiên. Five Grains hy vọng có thể đem đến một quy trình “xanh” giúp bạn thoải mái chăm sóc sắc đẹp một cách an toàn, được nạp nguồn năng lượng tràn đầy sức sống của mẹ thiên nhiên!
Với tiêu chí luôn theo đuổi nhiều năm liền “Làn da ngọc ngà – Mượt mà mái tóc”, đến nay Five Grains chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng.