Mô tả công việc
Công tác hành chính và quản lý:
- Giám sát quá trình theo dõi các hành động và quyết định được đưa ra trong các cuộc họp điều hành để đảm bảo tiến độ kịp thời.
- Tham gia các cuộc họp, theo dõi và báo cáo tiến độ các nhiệm vụ được giao.
- Đóng vai trò là cầu nối chính giữa Chủ tịch và cả các bên liên quan nội bộ và bên ngoài. Quản lý lịch trình, giao tiếp và thư từ của Chủ tịch một cách hiệu quả và kín đáo.
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp, chuẩn bị tài liệu và biên bản cuộc họp.
Hỗ trợ chiến lược kinh doanh:
- Đề xuất các phương án cải tiến quy trình sản xuất, kinh doanh và tối ưu hóa chi phí.
- Tham gia vào việc lập kế hoạch, giám sát và triển khai các dự án chiến lược của công ty.
Quản lý thông tin và truyền thông:
- Làm cầu nối giữa Chủ tịch và các phòng ban, đảm bảo thông tin được truyền tải nhanh chóng và chính xác.
- Soạn thảo, rà soát và quản lý các văn bản, hợp đồng, báo cáo liên quan đến Chủ tịch.
Thư ký cho Ban tái cấu trúc:
- Đảm bảo sự chính xác và cập nhật kịp thời các tài liệu, thông tin liên quan đến dự án tái cấu trúc.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo và biên bản cuộc họp của Ban tái cấu trúc.
- Thu thập, tổng hợp thông tin từ các phòng ban liên quan để cung cấp cho Ban tái cấu trúc.
- Quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến quá trình tái cấu trúc.
- Tổ chức và tham gia các cuộc họp, bao gồm việc điều phối lịch họp và gửi thông báo cho các bên liên quan.
Công tác khác:
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Chủ tịch.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt, có thể làm việc dưới áp lực và đảm bảo tiến độ công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (nghe- nói- đọc- viết).
- Nữ, từ 35 – 45 tuổi
- Ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm trong vị trí Trợ lý hoặc Thư ký. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất có quy mô >500 nhân sự
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Luật, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
- Hiểu biết về các quy định pháp lý và quy trình liên quan đến tái cấu trúc doanh nghiệp là một lợi thế.
Quyền lợi
- Văn phòng làm việc hiện đại.
- Thưởng lương tháng thứ 13.
- Lương: Thỏa thuận
- Hoạt động teambuilding hàng tháng, quý
- Hưởng đầy đủ các chế độ (BHXH; BHYT; BHTN) và các quyền lợi khác theo quy định của Công ty (các ngày Lễ, Tết)
- Nhà ăn văn phòng phục vụ CBNV
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép năm
- Môi trường nhân sự trẻ- năng động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:45:02
Công ty Ngọc Hà bắt đầu hoạt động từ năm 2000, có trụ sở chính tại thành phố Hà Nội, đại diện thương mại tại Nan Ninh, Trung Quốc và các chi nhánh tại nhiều tỉnh và thành phố như Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng,.... Công ty có trên 100 nhân viên được đào tạo qua các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp.
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp hàng hóa và dịch vụ, trợ giúp và tư vấn:
- Các tổ chức, đơn vị khách hàng thực hiện công tác mua hàng có hiệu quả
- Các đơn vị sản xuất phân phối sản phẩm tới các đơn vị tiêu dùng một cách nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất.
Công ty Ngọc Hà có mối quan hệ mật thiết với các nhà sản xuất các ngành hàng trên nằm trên các địa bàn trong cũng như ngoài nước như các nhà sản xuất của Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan... Hiện nay Công ty cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho trên 2000 tổ chức, đơn vị trên địa bàn Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng,.... Đây là các tổ chức, đơn vị thuộc các thành phần kinh tế nhà nước, đầu tư nước ngoài, tư nhân và hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau: ngân hàng và tổ chức tín dụng, các học viện, trường đại học, cao đẳng, các bệnh viện, các bộ, sở, cơ quan hành chính sự nghiệp, các công ty sản xuất, xây dựng …