Mô tả công việc
Tham mưu, thực hiện triển khai chiến lược kế hoạch kinh doanh và marketing bán hàng cho các dự án BĐS.
Truyền đạt chỉ đạo của Tổng Giám đốc đến các đối tác bên ngoài, các Phòng ban, cá nhân đồng thời theo dõi, đôn đốc và cập nhật báo cáo tiến độ hoàn thành cho Tổng Giám đốc.
Chuẩn bị tài liệu, phân phát cho các thành viên, tham gia các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý, điều hành.
Tham mưu, thực hiện triển khai chiến lược kế hoạch kinh doanh và marketing bán hàng cho các dự án BĐS.
Sắp xếp và nhắc lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Tổng Giám đốc đảm bảo công việc được hoàn thành đúng tiến độ.
Thay mặt Tổng Giám đốc liên hệ với các khách hàng, đối tác qua thư từ, điện thoại, email hoặc gặp trao đổi trực tiếp theo yêu cầu của Tổng Giám đốc trong các giao dịch, công tác đối ngoại.
Chủ động giải quyết vấn đề khi phát sinh trong quá trình quản lý dự án cùng với các TBP phòng ban liên quan, đối tác liên quan nhằm đảm bảo tiến độ, chất lượng và kết quả bán hàng.
Tham mưu đề xuất, phản biện các ý kiến để tìm ra hướng giải quyết tối ưu cho các công việc.
Tổ chức lưu trữ hồ sơ, tài liệu, biểu mẫu theo quy định lưu trữ dữ liệu hoạt động của Công ty.
Tiếp nhận và rà soát nội dung các loại văn bản, Hợp đồng, đảm bảo tính chính xác trước khi trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
Truyền đạt chỉ đạo của ban Tổng Giám đốc đến các đối tác bên ngoài, các Phòng ban, cá nhân đồng thời theo dõi, đôn đốc và cập nhật báo cáo tiến độ hoàn thành cho ban Tổng Giám đốc.
Lập các báo cáo tổng hợp hằng tuần, tháng, quý hoặc đột xuất của các Phòng ban cho Tổng Giám đốc phục vụ cho hoạt động vận hành của Công ty.
Trực tiếp hướng dẫn và đón tiếp khách hàng, đối tác của Tổng Giám đốc chu đáo, chuyên nghiệp.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, ủy quyền của Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Quản trị kinh doanh, Kinh tế
Năng động, nhiệt huyết, có tố chất lãnh đạo.
Làm việc nhóm, độc lập.
Chấp nhận đi công tác xa, làm ngoài giờ
Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận.
Thành thạo vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản
Chịu áp lực công việc tốt, cầu tiến.
Khả năng giao tiếp, đàm phán, truyền đạt tốt.
Khả năng giải quyết vấn đề, quản lý thời gian.
Ưu tiên ứng viên có làm hoặc đã làm việc ở các Công ty BĐS.
Ưu tiên ứng viên có 02 năm kinh nghiệm trở lên trong công tác Trợ lý, Thư ký.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 02:25:02
Công ty Ngọc Hà bắt đầu hoạt động từ năm 2000, có trụ sở chính tại thành phố Hà Nội, đại diện thương mại tại Nan Ninh, Trung Quốc và các chi nhánh tại nhiều tỉnh và thành phố như Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng,.... Công ty có trên 100 nhân viên được đào tạo qua các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp.
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp hàng hóa và dịch vụ, trợ giúp và tư vấn:
- Các tổ chức, đơn vị khách hàng thực hiện công tác mua hàng có hiệu quả
- Các đơn vị sản xuất phân phối sản phẩm tới các đơn vị tiêu dùng một cách nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất.
Công ty Ngọc Hà có mối quan hệ mật thiết với các nhà sản xuất các ngành hàng trên nằm trên các địa bàn trong cũng như ngoài nước như các nhà sản xuất của Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan... Hiện nay Công ty cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho trên 2000 tổ chức, đơn vị trên địa bàn Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng,.... Đây là các tổ chức, đơn vị thuộc các thành phần kinh tế nhà nước, đầu tư nước ngoài, tư nhân và hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau: ngân hàng và tổ chức tín dụng, các học viện, trường đại học, cao đẳng, các bệnh viện, các bộ, sở, cơ quan hành chính sự nghiệp, các công ty sản xuất, xây dựng …