quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Thay mặt giám đốc đôn đốc, nhắc nhở các hoạt động của từng phòng ban ở các công ty con
- Truyền đạt các thông tin từ giám đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và báo cáo phản hồi trực tiếp cho giám đốc
- Đóng vai trò cầu nối giữa giám đốc và các phòng ban tại công ty con để đảm bảo sự thông suốt trong giao tiếp và phối hợp các công việc.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin theo yêu cầu
- Thực hiện công tác tuyển dụng các vị trí tại khu vực HCM theo yêu cầu của giám đốc phối hợp cùng P.HCNS.
- Điều phối, xử lý các vấn đề cần tháo gỡ theo kế hoạch kinh doanh và báo cáo lại giám đốc
- Theo dõi, giám sát tiến độ và hiệu quả công việc của từng phòng ban công ty con
- Thực hiện phiên dịch, xử lý các tài liệu và giao tiếp với khách hàng, đối tác bằng tiếng trung.
- Thực hiện gặp gỡ khách hàng, đối tác theo chỉ đạo giám đốc
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám Đốc
- Địa chỉ làm việc: Q12 hoặc Gò Vấp (địa điểm làm việc linh hoạt không ngồi cố định vì phụ trách cv kiểm soát các công ty con giúp việc cho Giám đốc)
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, kinh tế, luật
- Độ tuổi: 25 – 35, nhanh nhẹn, ngoại hình lịch sự, ưa nhìn
- Yêu cầu Tiếng Trung: HSK4 trở lên
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty hoạt động về lĩnh vực xây dựng, thương mại, công ty có chi nhánh hoạt động phụ thuộc);
- Hiểu biết và nắm rõ các quy định liên quan của Nhà nước và Pháp luật.
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, soạn thảo hợp đồng
- Hiểu biết và có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan ban ngành
- Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc có tổ chức, trung thực, cẩn thận, tự tin và chuyên nghiệp
- Có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 18tr + Phụ cấp ăn trưa 25.000đ/1 ngày + BHXH khi chính thức
- Thử việc 2 tháng 85% lương cứng
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, đồng nghiệp vui tính & cởi mở
- Thu nhập cạnh tranh
- Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,BHTN theo quy định của pháp luật
- Được tăng lương theo thâm niên công tác.
- Làm việc từ thứ 2- thứ 7, 8h00- 17h15. Nghỉ chủ nhật và 2 chiều T7/tháng
Công ty Ngọc Hà bắt đầu hoạt động từ năm 2000, có trụ sở chính tại thành phố Hà Nội, đại diện thương mại tại Nan Ninh, Trung Quốc và các chi nhánh tại nhiều tỉnh và thành phố như Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng,.... Công ty có trên 100 nhân viên được đào tạo qua các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp.
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp hàng hóa và dịch vụ, trợ giúp và tư vấn:
- Các tổ chức, đơn vị khách hàng thực hiện công tác mua hàng có hiệu quả
- Các đơn vị sản xuất phân phối sản phẩm tới các đơn vị tiêu dùng một cách nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất.
Công ty Ngọc Hà có mối quan hệ mật thiết với các nhà sản xuất các ngành hàng trên nằm trên các địa bàn trong cũng như ngoài nước như các nhà sản xuất của Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan... Hiện nay Công ty cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho trên 2000 tổ chức, đơn vị trên địa bàn Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng,.... Đây là các tổ chức, đơn vị thuộc các thành phần kinh tế nhà nước, đầu tư nước ngoài, tư nhân và hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau: ngân hàng và tổ chức tín dụng, các học viện, trường đại học, cao đẳng, các bệnh viện, các bộ, sở, cơ quan hành chính sự nghiệp, các công ty sản xuất, xây dựng …