Việc làm UNICORPS

Cập nhật 15/08/2024 11:41
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU UNICORPS
Senior Marketing Communication Executive
UNICORPS
14 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Với vai trò là Senior Marketing Communication Executive, bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của Saint-Gobain Việt Nam đến với khách hàng mục tiêu.
1. Phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông hiệu quả, phù hợp với định hướng chiến lược của công ty:
- Đề xuất, phát triển và dẫn dắt thực hiện các kế hoạch truyền thông cho thương hiệu Saint-Gobain Việt Nam & các thương hiệu sản phẩm thuộc Saint-Gobain Việt Nam.
- Làm việc với các nhà cung cấp để vận hành các chiến dịch truyền thông đã được duyệt.
- Chịu trách nhiệm với các nội dung xuất hiện trên các phương tiện truyền thông bao gồm: Website, mạng xã hội (Facebook, Linkedin), Youtube, Zalo, báo chí, quảng cáo ngoài trời (OOH, Bus Ads).
- Quản lý ngân sách và thời gian.
- Giám sát, phân tích và báo cáo hiệu quả các chiến dịch truyền thông, đảm bảo tính nhất quán của hình ảnh thương hiệu Saint-Gobain Việt Nam và các thương hiệu sản phẩm thuộc Saint-Gobain Việt Nam trên tất cả các kênh truyền thông.
2. Hợp tác với các phòng ban nội bộ để tạo ra các hoạt động truyền thông sáng tạo và hiệu quả.
- Theo dõi tình hình trong ngành, thông qua thông tin từ các phòng ban như bán hàng trực tiếp, bán hành dự án...
- Phối hợp để kịp thời đề xuất các hoạt động truyền thông phù hợp với tình hình thị trường.
- Đề xuất kế hoạch cụ thể để phối hợp, điều hành các thành viên trong dự án
- Cập nhật xu hướng của ngành xây dựng và điều chỉnh chiến lược cho phù hợp
3. Theo dõi các hoạt động truyền thông của đối thủ để có các hành động kịp thời.
4. Truyền thông nội bộ:
- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ trong công ty, đảm bảo thông tin giữa các phòng ban được thông suốt và đồng nhất.
- Phụ trách các kênh truyền thông nội bộ của công ty
- Chủ động gắn kết với các phòng ban khác trong công ty, xây dựng mối quan hệ với các đối tác nội bộ
- Phối hợp với HR lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên
- Tham gia truyền thông các sự kiện của công ty, các họat động từ thiện xã hội và tham gia các hoạt động truyền thông khác.Yêu Cầu Công Việc
1. Học vấn:
- Tốt nghiệp đại học các ngành báo chí - truyền thông, tiếp thị (marketing), quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực truyền thông, tiếp thị kỹ thuật số (digital marketing), có kinh nghiệm truyền thông mảng B2B là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm lên kế hoạch (planning) và thực thi
3. Kiến thức chuyên môn:
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch truyền thông.
- Kỹ năng viết nội dung bằng tiếng Việt tốt (viết tốt tiếng Anh là một lợi thế).
- Đọc và phân tích các số liệu từ các công cụ - kênh truyền thông: facebook, google, youtube,v,v...
4. Kỹ năng:
- Kỹ năng làm việc độc lập, nhanh nhẹn.
- Khả năng tổng hợp dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau và có kỹ năng phân tích và báo cáo định hướng để đưa ra các hoạt động phù hợp.
- Kỹ năng viết báo cáo và trình bày xuất sắc.
- Kỹ năng làm việc nhóm (điều hành, phối hợp với các thành viên trong các đội nhóm/phòng ban khác).
- Năng động & cởi mở để phối hợp xây dựng mối quan hệ với các phòng ban và đối tác nội bộ
5. Yêu cầu quan trọng khác cho công việc:
- Sẵn sàng đi thị trường (để hiểu insight khách hàng, tình hình thị trường).
- Có thể làm việc ở văn phòng miền Nam 1 tuần/ tháng.
- Đảm bảo gửi báo cáo thường xuyên kịp thời và chính xác: báo cáo các chiến dịch truyền thông, các hoạt động thị trường, v.v...Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
40 Thạch Lâm, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

Unihair thuộc UNICORPS là Công Ty Xuất Khẩu Tóc Thật 100% hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tại chúng tôi đã có 3 nhà máy tại Làng Tóc Bắc Ninh với hàng trăm công nhân và hơn 3 văn phòng tại Huế - Đà Nẵng - TP. HCM. Unihair thuộc công ty UNICORPS làm điều này để hiện thực hóa kế hoạch 5 năm trở thành Công Ty Xuất Khẩu Tóc Top 1 Việt Nam.

Unihair là thương hiệu của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thương mại Unicorps tại Việt Nam. Unihairvn là một trong những nhà cung cấp tóc sỉ hàng đầu Việt Nam, là thương hiệu tóc nối nổi tiếng quốc tế với các cửa hàng bán lẻ và nhà phân phối trên khắp Hoa Kỳ, Châu Âu, Châu Á, Châu Phi và Trung Mỹ.

Trong nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường tóc nối tự nhiên của con người, đội ngũ nhân viên của chúng tôi có thể cung cấp giải pháp nối tóc cho các nhà bán buôn và người tiêu dùng. Sản phẩm của chúng tôi được thu thập từ người Việt Nam và các dân tộc thiểu số tại Việt Nam. Do đó, tất cả tóc của chúng tôi đều là tóc nguyên chất hoặc tóc remy với phương pháp cắt tự nhiên. Khẩu hiệu của chúng tôi là “Sản phẩm nguyên chất, Giá thật”. Điều đó có nghĩa là chất lượng tóc và giá cả phù hợp là tiêu chí chính và giá trị cốt lõi của công ty chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại UNICORPS

Bạn làm việc tại UNICORPS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo UNICORPS

UNICORPS

Click để đánh giá