Mô tả công việc
- Bán sơn hoặc các sản phẩm liên quan đến sơn (sơn, hóa chất)l sơn công nghiệp (chống gỉ, sơn nung, v.v.) do chúng tôi sản xuất tại nhà máy.
- Đề xuất sơn cho các sản phẩm công nghiệp của Nhật Bản (thiết bị, máy móc, phương tiện, v.v.) và các đề xuất sơn cho khung thép kiến trúc (các công ty Việt Nam).
* Khu vực bán hàng: Khu vực phía Nam
* Tất cả các tài liệu, dữ liệu và email nội bộ đều bằng tiếng Anh.
Yêu cầu công việc
- Giới tính:Bất kỳ
- Độ tuổi:Bất kỳ
- Trình độ học vấn:Đại học
- Tiếng Anh giao tiếp trung cấp(Yêu cầu có khả năng viết và đọc tiếng Anh.)
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán sơn hoặc các sản phẩm liên quan đến sơn (sơn, hóa chất)
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc cho một nhà sản xuất sơn (Kansai, Nippon Paint, JOTUN, PPG, Chugoku Paint, ADON, Dong Nai Paint, v.v.)
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trực tiếp cho người dùng, không phải bán hàng qua đại lý
■SALARY: 20 – 30M gross (thương lượng tùy vào kinh nghiệm)
■WORKING TIME: Thứ Hai-Thứ Sáu: 8:00~17:00 (làm việc một ngày thứ Bảy trong tháng)
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng (1~1,6 tháng)
- Bảo hiểm
- Các chế độ ưu đãi: Được thực hiện sau 1 năm làm việc
- Trợ cấp xăng xe máy (tùy theo quãng đường, chỉ sử dụng cho mục đích công tác)
Nội thất The One thành lập ngày 1/11/1995, tiền thân là Công ty Cổ phần Nội thất Hoà Phát. Với lịch sử 26 năm hình thành và phát triển, Nội thất The One đã khẳng định được vị thế của nhà cung cấp và sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2006
Mission
-
Giữ vững vị trí tiên phong trong ngành hàng nội thất văn phòng tại Việt Nam. “Tiên phong kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại”.
-
Khẳng định vị thế thị phần số 1 Việt Nam.
-
Trở thành công ty hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
-
Cung cấp các sản phẩm nội thất góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Cùng sự phát triển của xã hội, mọi sản phẩm tạo ra luôn hướng tới lợi ích khách hàng.Hợp tác bền vững và trở thành đối tác tin cậy, mang lại giá trị hấp dẫn lâu dài cho các Đại lý, nhà phân phối.Phát huy tài năng, trí tuệ và tạo môi trường cho các thành viên của mình được hưởng thụ cuộc sống đầy đủ về tinh thần, vật chất.