Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Bán các sản phẩm: thịt heo ăn chay BAF và các sản phẩm chế biến: chả giò, chả lụa, pate, xúc xích,....) vào các kênh thị trường theo sự phân công
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực phụ trách;
- Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường;
- Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại cho khách hàng trực tiếp phụ trách;
- Theo dõi xuất, nhập, tồn, phân tích, đánh giá và kiểm soát lượng hàng tồn, hàng nhập theo tuần tháng;
- Tìm hiểu thông tin đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách, chương trình...);
- Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, kịp thời thông báo cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến;
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi Cấp quản lý trực
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm sale MT ít nhất 1 năm.
- Có kinh nghiệm về ngành hàng Thực phẩm, sản phẩm chế biến,... là một lợi thế.
- Tự tin và năng động;
- Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 18 - 40
- Lương: 10 Tr - 16 Tr VND
Nội thất The One thành lập ngày 1/11/1995, tiền thân là Công ty Cổ phần Nội thất Hoà Phát. Với lịch sử 26 năm hình thành và phát triển, Nội thất The One đã khẳng định được vị thế của nhà cung cấp và sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2006
Mission
-
Giữ vững vị trí tiên phong trong ngành hàng nội thất văn phòng tại Việt Nam. “Tiên phong kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại”.
-
Khẳng định vị thế thị phần số 1 Việt Nam.
-
Trở thành công ty hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
-
Cung cấp các sản phẩm nội thất góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Cùng sự phát triển của xã hội, mọi sản phẩm tạo ra luôn hướng tới lợi ích khách hàng.Hợp tác bền vững và trở thành đối tác tin cậy, mang lại giá trị hấp dẫn lâu dài cho các Đại lý, nhà phân phối.Phát huy tài năng, trí tuệ và tạo môi trường cho các thành viên của mình được hưởng thụ cuộc sống đầy đủ về tinh thần, vật chất.