Mô tả công việc
- Phát triển thị trường (thị trường đồ chơi, mỹ phẩm nội địa Trung)
- Phát triển khách hàng: trực tiếp tiếp cận, gặp gỡ, trao đổi, đàm phán với Khách hàng.
- Thực hiện hoạt động bán hàng cho khách hàng sỉ đúng quy trình, quy định
- Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các đối tác sỉ tiềm năng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng và hoàn thành doanh số bán hàng cá nhân.
- Thực hiện, hỗ trợ các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty.
- Đề xuất phát triển thêm sản phẩm, dịch vụ phù hợp thị trường tiêu dùng.
- Báo cáo công việc thường xuyên và thực hiện các công việc được giao bởi quản lý.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp cơ bản bằng Tiếng Anh( hoặc tiếng Trung).
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trên 6 tháng (ưu tiên trong ngành làm đẹp và mỹ phẩm; đồ chơi)
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ rộng với các chủ spa, chủ cửa hàng mỹ phẩm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết về marketing hoặc bán hàng trực tuyến
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc bằng 85% lương chính thức.
- Máy tính xách tay
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT khi ký hợp đồng chính thức.
- Đặc biệt, được du lịch, team building thường xuyên với team trẻ, năng động.
Nội thất The One thành lập ngày 1/11/1995, tiền thân là Công ty Cổ phần Nội thất Hoà Phát. Với lịch sử 26 năm hình thành và phát triển, Nội thất The One đã khẳng định được vị thế của nhà cung cấp và sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2006
Mission
-
Giữ vững vị trí tiên phong trong ngành hàng nội thất văn phòng tại Việt Nam. “Tiên phong kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại”.
-
Khẳng định vị thế thị phần số 1 Việt Nam.
-
Trở thành công ty hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
-
Cung cấp các sản phẩm nội thất góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Cùng sự phát triển của xã hội, mọi sản phẩm tạo ra luôn hướng tới lợi ích khách hàng.Hợp tác bền vững và trở thành đối tác tin cậy, mang lại giá trị hấp dẫn lâu dài cho các Đại lý, nhà phân phối.Phát huy tài năng, trí tuệ và tạo môi trường cho các thành viên của mình được hưởng thụ cuộc sống đầy đủ về tinh thần, vật chất.