Mô tả công việc
- Lập kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu được giao
- Tìm kiếm và phát triển các khách hàng/cơ hội bán hàng mới.
- Tìm hiểu nhu cầu và quy trình mua sắm của khách hàng
- Chủ trì/tham gia tổ chức thực hiện demo, giới thiệu sản phẩm. Xây dựng đề xuất (proposal), tư vấn, trình bày giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Chủ trì xây dựng, đàm phán, ký kết hợp đồng; giám sát quá trình chuẩn bị hồ sơ thầu (nếu có)
- Tham gia việc triển khai thực hiện hợp đồng, chăm sóc khách hàng và thu hồi công nợ
- Lập báo cáo về hoạt động bán hàng, tiến độ đạt được chỉ tiêu
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng
2. Công việc khác
- Tham gia cung cấp và phân tích thông tin về thị trường, khách hàng, cơ hội kinh doanh phục vụ lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch bán hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan cung cấp thông tin phản hồi từ phía khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
- Phối hợp với bộ phận marketing khảo sát khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các đề xuất cải thiện
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm kinh doanh sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin cho khách hàng trong lĩnh vực sản xuất. Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh phần mềm chấm công, nhân sự.
- Có kiến thức về các sản phẩm, giải pháp SaaS.
- Ưu tiên có hiểu biết xu hướng công nghệ mới trong lĩnh vực AI và phần mềm.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp & xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc
- Làm việc nhóm: làm việc hiệu quả trong nhóm, chia sẻ thông tin và hỗ trợ đồng nghiệp
Quyền lợi được hưởng
-Được huấn luyện quy trình bán hàng giải pháp chuyên nghiệp đang được các công ty công nghệ lớn trên thế giới sử dụng.
-Ghi nhận thành tích với các chế độ thưởng phong phú: thưởng cuối năm, thưởng nóng, thưởng dự án, thưởng Star of the month, thưởng cá nhân xuất sắc theo các giá trị văn hóa của công ty.
-Tham gia các hoạt động teambuilding, sự kiện năm siêu vui: phượt, leo núi, nghỉ mát, hội nghị Diên Hồng, sinh nhật công ty, sport day, online teambuilding (Hack COMIT's Tours, Happy Virus...)
Nội thất The One thành lập ngày 1/11/1995, tiền thân là Công ty Cổ phần Nội thất Hoà Phát. Với lịch sử 26 năm hình thành và phát triển, Nội thất The One đã khẳng định được vị thế của nhà cung cấp và sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2006
Mission
-
Giữ vững vị trí tiên phong trong ngành hàng nội thất văn phòng tại Việt Nam. “Tiên phong kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại”.
-
Khẳng định vị thế thị phần số 1 Việt Nam.
-
Trở thành công ty hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
-
Cung cấp các sản phẩm nội thất góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Cùng sự phát triển của xã hội, mọi sản phẩm tạo ra luôn hướng tới lợi ích khách hàng.Hợp tác bền vững và trở thành đối tác tin cậy, mang lại giá trị hấp dẫn lâu dài cho các Đại lý, nhà phân phối.Phát huy tài năng, trí tuệ và tạo môi trường cho các thành viên của mình được hưởng thụ cuộc sống đầy đủ về tinh thần, vật chất.