Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tổng hợp và phân tích thông tin đối thủ, cập nhật thông tin thị trường thường xuyên.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả sản phầm hiện hữu, đề xuất tinh chỉnh, phát triển các sản phẩm dịch vụ Tài trợ Thương mại (TTTM), Thanh toán Quốc tế (TTQT) phục vụ cho từng phân khúc khách hàng theo chuỗi giá trị, phân khúc khách hàng.
- Đề xuất cải tiến quy trình cung cấp dịch vụ và tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm dịch vụ TTTM, TTQT.
- Tư vấn cho toàn bộ lực lượng kinh doanh về việc tiếp cận, tư vấn dịch vụ TTTM tới khách hàng; Xây dựng tài liệu, hướng dẫn về sản phẩm, dịch vụ theo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học khối ngành Kinh Tế, Tài chính ngân hàng, Thương mại, ...
- TOEIC 600 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương.
- Am hiểu hoạt động Ngân hàng, Tài chính, Thanh toán quốc tế
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tương đương/ kinh nghiệm bán hàng TTTM/ xuất nhập khẩu tại các doanh nghiệp/ Ngân hàng/ Tổ chức tín dụng
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Hàn Quốc và/hoặc tiếng Trung Quốc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Nội thất The One thành lập ngày 1/11/1995, tiền thân là Công ty Cổ phần Nội thất Hoà Phát. Với lịch sử 26 năm hình thành và phát triển, Nội thất The One đã khẳng định được vị thế của nhà cung cấp và sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2006
Mission
-
Giữ vững vị trí tiên phong trong ngành hàng nội thất văn phòng tại Việt Nam. “Tiên phong kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại”.
-
Khẳng định vị thế thị phần số 1 Việt Nam.
-
Trở thành công ty hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
-
Cung cấp các sản phẩm nội thất góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Cùng sự phát triển của xã hội, mọi sản phẩm tạo ra luôn hướng tới lợi ích khách hàng.Hợp tác bền vững và trở thành đối tác tin cậy, mang lại giá trị hấp dẫn lâu dài cho các Đại lý, nhà phân phối.Phát huy tài năng, trí tuệ và tạo môi trường cho các thành viên của mình được hưởng thụ cuộc sống đầy đủ về tinh thần, vật chất.