Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng/Đại lý/nhà phân phối, mở rộng thị trường sản phẩm.
- Tư vấn, bán hàng cho khách hàng/Đại lý/Nhà phân phối trên thị trường quốc tế.
- Quản lý đơn hàng, thông tin khách hàng/Đại lý/Nhà phân phối quốc tế.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng/Đại lý/Nhà phân phối tiềm năng.
- Tổng hợp báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu.
- Đề xuất các ý kiến, chiến lược kinh doanh hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám đốc hoặc Trưởng nhóm giao.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp thành thạo tiếng anh – 4 kỹ năng
- Chuyên ngành: Hóa – Công nghệ sinh học
- Có khả năng đi công tác nước ngoài.
- Đam mê kinh doanh và có tinh thần cầu tiến;
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt;
- Năng động, nhiệt huyết, ham học hỏi;
- Hiểu biết về lĩnh vực phòng thí nghiệm.
- Chịu được áp lực về chỉ tiêu kinh doanh và doanh số;
Quyền lợi được hưởng
- Bằng cấp: Đại học trở lên
- Độ tuổi: 25 trở lên
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Làm việc ngay sau khi nhận
- Có đầy đủ bảo hiểm lao động, y tế, thất nghiệp và tai nạn
- Nghĩ lễ, tết, phép theo luật lao động
- Thưởng tháng 13
- Thưởng theo năng lực công việc
- Công ty có du lịch hàng năm
Nơi làm việc: 23/39 Đường C1, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Nội thất The One thành lập ngày 1/11/1995, tiền thân là Công ty Cổ phần Nội thất Hoà Phát. Với lịch sử 26 năm hình thành và phát triển, Nội thất The One đã khẳng định được vị thế của nhà cung cấp và sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 2006
Mission
-
Giữ vững vị trí tiên phong trong ngành hàng nội thất văn phòng tại Việt Nam. “Tiên phong kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại”.
-
Khẳng định vị thế thị phần số 1 Việt Nam.
-
Trở thành công ty hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
-
Cung cấp các sản phẩm nội thất góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng. Cùng sự phát triển của xã hội, mọi sản phẩm tạo ra luôn hướng tới lợi ích khách hàng.Hợp tác bền vững và trở thành đối tác tin cậy, mang lại giá trị hấp dẫn lâu dài cho các Đại lý, nhà phân phối.Phát huy tài năng, trí tuệ và tạo môi trường cho các thành viên của mình được hưởng thụ cuộc sống đầy đủ về tinh thần, vật chất.